Nike Air Jordan 1 Mid GS “Bred” nhắc nhở thế hệ trẻ về một biểu tượng

AJ1 có bộ đệm Air ở gót mang lại cảm giác nhẹ nhàng, cho người sử dụng cảm giác êm và thoải mái trong các hoạt động liên tục mỗi ngày, phần cổ chân dày để tránh chấn thương cho mắt cá, đó cũng là lý do tại sao các bạn nên UP 0,5 size so với Size chân khi mua dòng giày này. Các bạn có thể thấy 5 mẫu của Air Jordan ở ảnh đầu tiên gồm High, Mid, Low, K.O, Hybrid nhưng nổi bật và đắt giá nhất vẫn là những đôi Air Jordan High và đặc biệt là High OG luôn thuộc TOP trong các chợ Sneaker cũng như là niềm khao khát của người hâm mộ.

nike-air-jordan-1-mid-gs-bred-nhac-nho-the-he-tre-ve-mot-bieu-tuong

Tranh luận về đôi giày thể thao mang tính biểu tượng nhất mọi thời đại có thể khiến bạn mất cả ngày (hoặc cả đời) nhưng dự đoán hình bóng và đường màu nào có thể lọt vào cuộc tranh luận đó có thể là một nhiệm vụ dễ dàng hơn. Đối với những sneakerhead sành sỏi, Nike Air Jordan 1 “Bred” có lẽ sẽ được nhắc đến.

nike-air-jordan-1-mid-gs-bred-nhac-nho-the-he-tre-ve-mot-bieu-tuong

Thêm vào các lễ kỷ niệm về phối màu đặc trưng “Bred”, Jordan Brand hiện đang sẵn sàng cho ra mắt Air Jordan 1 Mid GS “Bred”. Được sản xuất dành riêng cho trẻ em, bản phát hành sắp tới tập trung vào việc dạy các sneakerhead trẻ biết “Bred” nghĩa là gì. Sau đây hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về phiên bản lần này nhé.

nike-air-jordan-1-mid-gs-bred-nhac-nho-the-he-tre-ve-mot-bieu-tuong

Với sự pha trộn cổ điển của “Black / White / Varsity Red”, mũ lưỡi trai của Air Jordan 1 Mid GS “Bred” có phần đế bằng da màu đen được tạo điểm nhấn bởi các lớp phủ màu đỏ tươi. Thiết kế bị chặn màu quen thuộc được đánh dấu trên toàn bộ bằng văn bản thể hiện “ĐEN” và “ĐỎ”. Hoàn thiện thiết kế của giày là “BLACK + RED = BRED” đánh dấu phần đế giữa màu trắng kết hợp với phần đế ngoài bằng cao su màu đỏ tương phản.

nike-air-jordan-1-mid-gs-bred-nhac-nho-the-he-tre-ve-mot-bieu-tuong

Air Jordan 1 Mid GS “Bred” hiện đã được thiết lập để xuất hiện độc quyền ở cấp trường vào cuối năm nay. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm: Lên đồ cùng Nike Dunk thế nào cho chất?

                  Chào đón Thế vận hội Olympic Tokyo cùng Nike SB Dunk

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ , .