Nike Air Jordan 11 Low “Cirtus” – Quả chi cam chanh đáng yêu cho mùa hè nóng bỏng

Cirtus, từng là 1 trong trong những phối màu OG của Nike Air Jordan 11 vào năm 2001. Jumpman từng phát hành lại phiên bản này nhưng chỉ dành cho hệ size kid vào năm 2015. Nhưng đến ngày 5 tháng 6 năm 2021 này Nike Air Jordan 11 “Cirtus” sẽ là 1 trong những phiên bản đầu tiên được phát hành nhưng cũng chỉ dành riêng cho hệ size nữ. 

Nike Air Jordan 11 “Cirtus” được kết hợp với tông trắng chủ đạo trên phần thân giày, patent leather màu trắng bọc quanh phần dưới của upper kết hợp với đế icy màu cam neon mới mẻ. Lưỡi với phần dây buộc tròn chống ma sát bảo vệ dây buộc k bị xù. Nằm trên giữa lưỡi gà vẫn là biểu tượng Jumpman được phủ 1 màu cam neon của 1 quả chi cam chanh như chính cái tên của nó, ‘Cirtus”.

 


Có lẽ quyết định phát hành Nike Air Jordan 11 Low “Cirtus” vào trước mùa hè này quả là sáng suốt. 1 đôi giày có phối màu hoàn hảo với màu hè năm nay.

Phiên bản này lên kệ vào ngày 1/5 ở châu á. Giá bán lẻ là 185$. 
Một đôi giày màu OG rất hot trong năm nay, liệu bạn có muốn sở hữu nó cho mùa hè nóng bỏng năm nay không? Hãy liên hệ ngay với Authentic Shoes nếu bạn thực sự muốn sở hữu 1 đôi Air Jordan 11 màu cực lạ này nhé.