Nike Air Max 1 ‘Strawberry Lemonade’ vừa dâu tây vừa chanh tươi

Là phiên bản làm lại của bộ sưu tập Air Max ‘Powerwall’ vô cùng nổi tiếng những năm khoảng 2006, Nike Air Max 1 “Strawberry Lemonade” chính là đôi sneaker ngọt ngào nhất được phát hành trong tháng này. Gói Powerwall là một thành tựu to lớn của Nike. Phát hành đến 56 đôi sneaker trải dài suốt tám chủ đề độc đáo, Air Max 1 ‘Lemonade’ vẫn là thứ tuyệt phẩm của những huyền thoại, Swoosh tiếp tục nỗ lực tìm lại sự pha chế ngọt ngào suốt những năm sau đó.

Nike Air Max 1 ‘Strawberry Lemonade

Lần này là đôi Air Max 1 ‘Strawberry Lemonade’ mà Nike đã tung ra từ gian hàng cổ điển, phiên bản kết hợp giữa hương vị ‘Limeade’ và ‘Lemonade’ gần đây. 

Được sản xuất với nhãn hiệu ‘Air’ trên phần upper, thiết kế có các chi tiết 3M bắt mắt phản quang cả trong tối, logo dâu tây trên lưỡi gà và quả chanh trên dây buộc cũng như đế air. 

Nike Air Max 1 ‘Strawberry Lemonade

Được tạo điểm nhấn bởi đế ngoài cao su đen, phối màu “Atmosphere” và “True White” mang đến sự sống động cho đôi sneaker cổ điển, trong khi đó thì họa tiết dâu tây và chanh tươi trên đế giữ cho đôi chân của bạn luôn tươi mới!

Nike Air Max 1 ‘Strawberry Lemonade’ sẽ được phát hành vào ngày 12 tháng 11. Hiện đã có thể Order qua Authentic Shoes hoặc xem thêm bộ sưu tập Air Max 1 tại đây.

Nike Air Max 1 ‘Strawberry Lemonade

Xem thêm: