Review giày: Điều gì làm nên khác biệt cho Nike Air Max 1 x Patta “Aqua Noise”

Nếu như có một yếu tố đặc biệt đã làm nên sự thành công cho thương hiệu thời trang đến từ Amsterdam, Patta, thì đó là sự giới hạn và đặc biệt trong từng sản phẩm và những phiên bản hợp tác của thương hiệu này. vào thời điểm năm 2009, đây chắc chắn là năm đánh dấu thời điểm thành công nhất của thương hiệu này khi Patta cho ra mắt những phiên bản hợp tác cùng thương hiệu thể thao Nike.

nike-air-max-1-x-patta-aqua-noise

Thế nhưng trong vài năm qua, nếu so sánh với các thương hiệu khác trên thị trường thì chắc chắn rằng Patta đang có phần lép về hơn hẳn, nhưng đối với mỗi phiên bản được ra mắt, Patta luôn để lại một ấn tượng trong cộng đồng đam mê giày thể thao. Tuy rằng những phiên bản huyền thoại trên Nike Air Max 1 như “Cherrywood” hay ” Chlorophyl”, nhưng đối với phiên bản mới ra mắt gần đây nhất, Air Max 1 “Aqua Noise”, thì đây chắc chắn sẽ là một thành công khác cho thương hiệu này, và đó cũng là lí do sau đây Authentic Shoes xin gửi tới các bạn bài review chi tiết về Nike Air Max 1 x Patta “Aqua Noise”.

Thiết kế tổng thể của Nike Air Max 1 x Patta “Aqua Noise”

nike-air-max-1-x-patta-aqua-noise

Thay vì sử dụng bảng màu phù hợp với mùa Thu như người tiền nhiệm của nó là phối màu “Monarch”, phiên bản “Aqua Noise” này tuân theo bảng màu nằm ở phía mát hơn của phổ màu. Tiếp đến, phần lớp lót bên lưới, lớp phủ da ở phần midfoot, gót giày và dây giày đều được xử lý bằng lớp hoàn thiện “Metallic Silver” giống như đôi “Monarch”, nhưng lại được bổ sung các tia sáng “Noise Aqua” xuất hiện trên logo Nike Swooshes, lỗ xỏ dây giày, logo thương hiệu Patta trên lưỡi gà và phần mudguard gợn sóng. 

nike-air-max-1-x-patta-aqua-noise

Các lớp lót bên trong được hoàn thiện với tông màu trắng rõ nét trong khi phần lưỡi gà tương phản hơn với nước da trắng của chúng. Một chi tiết khác cần lưu ý đối với phần upper chính là chiếc logo Nike Swooshes nhỏ xíu được thêu vào phần forefoot với tông màu bạc sáng bóng. 

nike-air-max-1-x-patta-aqua-noise

Hoàn thiện diện mạo của đôi giày này là phần midsole có tông màu Sail cùng với phần outsole ba tông màu. Cuối cùng, bên trong hộp giày đặc biệt “Team Patta” của đôi giày này cũng sẽ bao gồm một chiếc vòng tay bằng bạc.

Một số điểm cần lưu ý về Nike Air Max 1 x Patta “Aqua Noise”

nike-air-max-1-x-patta-aqua-noise

Một trong những điểm đáng chú ý nhất của Nike Air Max 1 x Patta “Aqua Noise” và cũng là một truyền thống của Patta khi hợp tác cùng Nike đó là phiên bản một phần hộp giày cực kì bắt mắt và độc đáo. Ngoài ra, phần Tag giày đi kèm cũng là một chi tiết đáng chú ý đến của thiết kế này.

nike-air-max-1-x-patta-aqua-noise

Nike Air Max 1 x Patta “Aqua Noise” là một trong bốn phối màu được ra mắt lần này trong sự hợp tác của Patta và Nike. Ngoài bốn phiên bản Nike Air Max 1, Patta cũng giới thiệu đến người hâm mộ một bộ sưu tập thời trang  cùng hàng loạt các phụ kiện đi kèm với mỗi phối màu.

Size giày và Onfeet của Nike Air Max 1 x Patta “Aqua Noise”

nike-air-max-1-x-patta-aqua-noise

Bản thân thiết kế của Nike Air Max 1 là một đôi giày vô cùng thoải mái để bạn đi lại hàng ngày, chính vì vậy, bạn có thể tự tin mang cho mình True To Size hoặc lên từ một đến nửa size để đem lại cảm giác thoải mái nhất. Sau đây là hình ảnh Onfeet của Nike Air Max 1 x Patta “Aqua Noise”.

nike-air-max-1-x-patta-aqua-noise

Và đó là bài review chi tiết về phiên bản Nike Air Max 1 x Patta “Aqua Noise”. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers

Xem thêm:

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ

Top 10 cửa hàng Nike xịn xò nhất thế giới (P1)

This entry was posted in News and tagged .