Nike Air Max 90 GS Alter and Reveal: Một lời nhắc về tính thực tiễn

Chắc chắn rồi, những đôi giày thể thao sinh ra là để dành cho đôi chân của chúng ta. Nhưng đôi khi chúng ta có một niềm khao khát giữ và duy trì cho những đôi giày ưa thích và đắt tiền trong một tình trạng hoàn hảo nhất. thậm chí là bảo quản những đôi giày đó trong tình trạng mới nguyên. 

nike-air-max-90-gs-alter-and-reveal-mot-loi-nhac-ve-tinh-thuc-tien

Thế nhưng, trong thiết kế mới đây nhất của Nike Air Max là Air Max 90 GS Alter and Reveal thuộc bộ sưu tập Alter And Reveal sẽ khiến bạn phải suy nghĩ lại về điều đó đấy. Phiên bản sở hữu phần Upper được làm từ một chất liệu đặc biệt sẽ khiến lộ ra các phối màu hoàn toàn mới sau vài lần đi. Sau đây hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về phiên bản vô cùng đặc biệt này nhé.

nike-air-max-90-gs-alter-and-reveal-mot-loi-nhac-ve-tinh-thuc-tien

Trong những cái nhìn đầu tiên, phiên bản GS giới hạn dành riêng cho nữ giới này sử dụng rất nhiều các loại chất liệu khác nhau, có thể dễ thấy nhất như da hay da lộn trên phần Upper cùng một tông màu xám trung tính mang đến một sự tinh tế đơn giản. Và sau khi bạn đã đi Nike Air Max 90 GS Alter and Reveal một thời gian đủ lâu, màu xám nhẹ sẽ trở thành một tông màu hoàn toàn mới với sự kết hợp của các màu đỏ, xanh và vàng.

nike-air-max-90-gs-alter-and-reveal-mot-loi-nhac-ve-tinh-thuc-tien

Để giữ sự bất ngờ cho khả năng đặc biệt này, các lỗ xỏ dây giày và phần mắt cá chân sở hữu các đường chỉ khâu liền với một tông màu tương phản với tổng thể thiết kế trong phần Tag trên lưỡi giày và phần Footbed cũng có dòng chữ “Alter and Reveal”. Ngoài ra, trên phần đệm Air sở hữu một tông màu xám cùng phần Air màu đỏ được ẩn giấu bên trong.

nike-air-max-90-gs-alter-and-reveal-mot-loi-nhac-ve-tinh-thuc-tien

Dự kiến phiên bản Nike Air Max 90 GS Alter and Reveal sẽ sớm được Nike ra mắt chính thức trong thời gian tới. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers

Xem thêm:

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ

Top 10 cửa hàng Nike xịn xò nhất thế giới (P1)

This entry was posted in News and tagged .