Nike Air Max 95 lấy cảm hứng từ đường phố sôi động của Nhật Bản

Một phiên bản đặc biệt của Nike với một trong những dòng giày được coi là đứa con cưng từ “dòng họ” Air max Air Max 95 đã được công bố và lần này nó là một cái gật đầu cho những con phố mang tính biểu tượng của Nhật Bản. Air Max 95 đã được ra đời từ lâu và tuy nó không nhận được sự yêu mến như những người anh em cùng họ khác, nhưng đây vẫn là một phiên bản mang đến những đường nét riêng biệt của nó, và nó còn đặc biệt hơn nữa thông qua phiên bản đặc biết sắp được ra mắt lần này.

Những đôi Nike Air Max 95 với chủ đề Nhật Bản luôn luôn bày tỏ lòng kính trọng của thiết kế đến những chi tiết tạo cảm hứng với các địa phương trong cả nước. Được đóng gói trong một sự cắt dán các chi tiết pha trộn lẫn nhau, toàn bộ phần trên của Air Max 95 được bao phủ bởi các biển báo retro đầy màu sắc và lớp phủ TPU. Một bản in tương tự được tìm thấy bao quanh các bên cũng như lưỡi, để thêm vào sự bận rộn của giày. Số lượng lớn các bản in chồng chéo là một cái gật đầu cho thành phố hối hả và nhộn nhịp của Nhật Bản, nơi các đường phố tràn ngập vô số quảng cáo rực rỡ và đèn nhấp nháy.

Để tương phản với sự lộn xộn, trang trí bằng da màu đen được sử dụng trên mũi giày và cũng có thể được nhìn thấy trên đế ngoài và lớp lót cao su. Đôi giày này cũng có phần đế giữa lốm đốm các đơn vị Volt Air màu cam và vàng neon cùng các khoen màu trắng được làm bằng vật liệu phản quang 3M. Để phù hợp, thương hiệu Air Max có thể nhìn thấy bằng màu vàng neon và màu cam trên lưỡi và lót. Để làm tròn nó, một Swoosh màu cam nhỏ được đặt trên mắt cá chân bên, hoàn chỉnh với dây buộc màu trắng để buộc tất cả lại với nhau. Nhìn kỹ hơn, có thể thấy các chi tiết của Air Max Day ở mặt giữa, được kỷ niệm bằng “3/26”.

Có thể không nhận được quá nhiều sự yêu thích vì thiết kế có phần hầm hố của mình, nhưng cũng chính vì điều đó đã tạo nên một Air max 95 với thiết kế phù hợp cho những chủ đề mà không đôi nào có thể theo được. Bằng chứng là Air max 95 vẫn luôn được phát hành đều đặn với thiết kế chia các tầng lớp trên Upper khiến chúng luôn là những bức tranh hoàn hảo cho những nhà thiết kế vẽ nên những thiết kế tuyệt vời nhất.

Đôi giày chưa có ngày phát hành chính thức mà chỉ được kì vọng sẽ có mặt trong tháng tới, tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật nhiều hơn về mẫu giày này nhé!

Xem thêm: