Nike Air Max & Nike Air Force 1 LOVE LETTER phiên bản mới cho Lễ Tình Nhân

Ý kiến ​​của mọi người về Ngày lễ tình nhân rất khác nhau, một số có thể thấy nó nhàm chán và được tổ chức quá mức trong khi những người khác lại rất mong đợi ngày lễ này được tổ chức cùng người yêu của mình. Tuy nhiên, cho dù bạn có người đặc biệt trong đời hay không, thì nhà mốt Nike đã chuẩn bị một bất ngờ  cho mọi người, nhằm lan tỏa tình yêu thương đến mọi người xung quanh. 

Mới đây thôi chúng tôi đã có tin tức về Nike Air Force 1 Low “Valentine’s” 2021, nhưng chưa kịp dừng sự bất ngờ về phiên bản Valentine’s ở đó Nike tiếp tục công bố thêm một bản Nike Air Force 1 LOVE LETTER & Nike Air Max. Đúng là một năm ưu ái của Nike dành riêng cho các cặp đôi khi phát hành đến 3 phiên bản cho ngày lễ tình nhân. Gia nhập Nike Air Force 1 Low , Air Max 90 đã xuất hiện trong một sự lột xác đặc biệt, đây là một trong những sản phẩm tốt nhất mà chúng tôi từng thấy trong một thời gian. Mặc dù chỉ còn vài tuần nữa là đến ngày 14 tháng 2, nhưng màu sắc hồng, đỏ đã tràn gập.


Đầu tiên chúng ta cùng xem chi tiết Nike Air Force 1 LOVE LETTER. Thoạt nhìn, chiếc Air Force 1 Low này có phần trên rất giống với chiếc Strangelove Nike SB được phát hành vào năm ngoái cho Ngày lễ tình nhân. 

Với phối màu Tulip Pink, University Red và White Nike Air Force 1 LOVE LETTER mang đậm màu sắc Valentine’s. Phần toe box màu trắng, không sử dụng các lỗ đục thông thường mà thay vào đố là các lỗ thông khí hình trái tim có thể nhìn thấy khắp nơi, màu hồng da lộn bap phủ xung quanh upper, và swooshes màu đỏ tạo điểm nhấn. 

Phần tab lưỡi Love Letter lần này được Nike thiết kế như mang một bức thư cho phép mở và đóng lại, hiển thị một thông điệp đặc biệt. Chắc chắn phần lưỡi tab này sẽ là sự khác biệt để dành cho các đôi tình nhân cho ngày lễ sắp tới.


Tiếp theo là chi tiết Nike Air Max 90 LOVE LETTER, vẫn là phối màu như AF1 là Tulip Pink, University Red và White. Phiên bản này cũng được bao phủ bằng da và da lộn màu Pink, White.

Nhờ lớp da trắng cực kỳ sắc nét giúp cho phần toe và tấm chắn bùn nổi bật hơn. Trong phiên bản Nike Air Force 1 LOVE LETTER đã xuất hiên hình trái tim ở lỗ thông khí thì phiên bản Air max lại tạo điểm nhấn đặc biệt là  trái tim xung quanh phần lỗ xỏ giây đã trở thành trung tâm của sự chú ý.

Tông màu đỏ đậm được nhấn mạnh vào Swoosh, các tấm xỏ giây ở phần cổ, nhãn hiệu ở gót và phần lưỡi gà màu đỏ này cũng tượng trưng cho màu của tình yêu trong ngày Valentine’s. Tiếp theo là phần lưỡi gà giống như phiên bản Nike Air Force 1 LOVE LETTER thì Air max LOVE LETTER cũng có phần lưỡi gà tương tự. Nhưng thay vào đó thông điệp bên trong được thay đổi thành “ME + AM90 = TRUE LOVE” ở lưỡi bên trái và “AM90 4EVER” ở chân phải.

Với hai phối màu của Air Max 90 và Air Force 1 LOVE LETTER này chắc chắc đây sẽ là một “vũ khí” cực kỳ lợi hại giúp các bạn nam chinh phục trái tim của các cô nàng khó tính nhất. Và nếu bạn đang phân vân tặng cho một nửa của mình món quá gì thì 2 phiên bản trên xứng đáng được đứng trong danh sách của bạn. Đôi giày sẽ được ra mắt vào ngày 06/02/2021 sắp tới với mức giá lần lượt theo thông tin như sau:

Air Force 1 Low QS “Valentine’s Day”
Color: Tulip Pink/University Red-White
Style Code: DD3384-600
Release Date: February 6, 2021
Price: $130 USD

 Air Max 90 “Love Letter”
Color: White/University Red-Tulip Pink-White
Style Code: DD8029-100
Retail Price: $150

Hay theo dõi chúng tôi để cập nhật thêm tin tức

Xem thêm

Eric Emanuel x adidas Forum ’84 High “McDonald’s All American”

adidas UltraBOOST “Sky Tint”-Thiên thân và Ác quỷ