Nike Air Presto “Naija” với cảm hứng từ nền văn hóa Nigeria

Mặc dù kì Olympic Tokyo 2020 đã bị dời sang năm sau 2021 vì lý do đại dịch, các phát hành của Nike dành cho kì thế vận hội này vẫn được ra mắt một cách lẻ tẻ. Sau những phát hành dành cho Hàn Quốc hay Australia, đất nước tiếp theo được Nike thể hiện trên những đôi giày của mình là Nigeria.

Tiêu điểm: Mặc dù không phải là một thế lực đáng gờm tại các kì Olympic, Nigeria lại tạo được ấn tượng ở sân chơi này ở phần hình ảnh, khi trình làng họa tiết Naija đơn giản mà độc đáo trên những sản phẩm quần áo thể thao và giày dép Nike dành cho kì thế vận hội 2018. 

Xem thêm : Cách chọn Size Giày Nike Chính hãng 

Tiếp tục tái xuất trong kì Olympic 2020, họa tiết với những tone màu xanh lá này sẽ xuất hiện trên Nike Air Presto, một mẫu giày thoải mái và dễ chịu như con người Nigeria vậy, với họa tiết zig zag tribal ở phần mũi giày và sọc ngang dọc ở cổ giày.

Cage nhựa hai bên thân mang màu xanh pastel, với hàng chữ Naija ẩn bên dưới phần cage gót chân. Dấu Swoosh mini và 5 dấu chấm đặc trưng của Air Presto ở đế giữa nổi bật lên với một tone xanh khác trên nền đế đen.

Xem Thêm : 7 Đôi giày thoải mái nhất trên thị trường hiện nay

 

Thông tin phát hành: Nếu giống như những chuỗi phối màu ăn theo các quốc giá khác, phiên bản “Naija” Air Presto sẽ phát hành sớm trong vài tuần tới với mức giá bán lẻ $130 và dự kiến sẽ có thêm những mẫu giày khác khoác lên mình chiếc áo Naija cá tính này. Và bạn có thể mua sản phẩm này tại Authentic Shoes vào thời điểm này.

Bài viết tham khảo thêm: Tổng hợp những nhánh Nike Dunk phổ biến (phần 1)

This entry was posted in News and tagged .