Nike Air Total Max Uptempo trở lại trong phối màu “White / Midnight Navy”

Những năm 1990 là khoảng thời gian quan trọng đối với Nike và bộ phận sản xuất giày bóng rổ của họ khi nhiều mẫu thiết kế mang tính biểu tượng nhất đã ra đời trong thời đại này. Và Nike đang mang trở lại một mẫu giày bóng rổ kinh điển giữa những năm 1990: Air Total Max Uptempo – mẫu giày ra mắt lần đầu tiên vào năm 1997 và thường được nhìn thấy trên chân của các huyền thoại NBA như Reggie Miller, Vince Carter và David “the Admiral” Robinson. 

nike-air-total-max-uptempo-tro-lai-trong-phoi-mau-white-midnight-navy

Được đánh giá cao trong thời gian qua về độ bền giống như một chiếc xe tăng và đệm Air êm ái, dòng giày này vẫn có phần đáng chú ý so với các sản phẩm khác trong danh mục bóng rổ retro của Nike. Dòng Uptempo được giới thiệu vào khoảng năm 1995, và dòng sản phẩm nổi tiếng nhất của nó là Air More Uptempo từ năm 1996. Tuy nhiên, với sự trở lại của người kế nhiệm Air Total Max Uptempo vào một thời điểm nào đó vào cuối năm nay, các sneakerhead cũ và mới có thể đánh giá lại liệu nó có được tôn sùng đúng cách hay vẫn bị đánh giá thấp hơn.

nike-air-total-max-uptempo-tro-lai-trong-phoi-mau-white-midnight-navy

Sau khi phát hành với tông màu “White/Green” mang đậm dấu ấn của đội Celtics thì giờ đây Nike lại đang tiếp tục mang lại sức sống mới cho phiên bản OG này với phối màu “White / Midnight Navy”. Trong bài viết này, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về đôi giày thể thao độc đáo này.

nike-air-total-max-uptempo-tro-lai-trong-phoi-mau-white-midnight-navy

Phần hai tông màu là một bản tái tạo chính xác hoàn toàn của phiên bản OG từ 24 năm trước. Cấu trúc phần upper của nó được làm từ vật liệu da lộn cao cấp và có các họa tiết lượn sóng chạy dọc theo mặt bên và mặt giữa của nó. Tất cả các chi tiết này đều được phủ một màu trắng sắc nét. 

nike-air-total-max-uptempo-tro-lai-trong-phoi-mau-white-midnight-navy

Các điểm nhấn của tông màu “Midnight Navy” xuất hiện ở các chi tiết như logo Swooshes, lớp phủ lưỡi gà, tab gót, khuôn “AIR” ở gót giày dưới và lớp phủ mỏng bắt đầu từ phần forefoot kéo dài đến cổ giày. Phần đế Air ở bên dưới được thiết kế với khả năng có thể nhìn xuyên qua đi kèm với phần outsole mang màu navy đẹp mắt và phần midsole màu trắng là những chi tiết giúp hoàn thiện vẻ đẹp bên ngoài của đôi giày.

nike-air-total-max-uptempo-tro-lai-trong-phoi-mau-white-midnight-navy

Nike hiện đang có sẵn đôi giày thể thao này để mua ngay bây giờ với giá $ 170 USD.

Đó là bài viết giới thiệu về đôi Nike Air Total Max Uptempo trở lại trong phối màu “White / Midnight Navy”. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm:

Cái nhìn tổng quan về đôi giày Air Jordan 1 với phối màu “Atmosphere”

Air Jordan 1 Low Utility xuất hiện phối màu cực yêu dành cho trẻ em!

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ .