Nike Air Vapormax Flyknit có đáng mua hay không? Những lời khuyên dành cho bạn trước khi muốn sở hữu chúng

Dự án Vapormax đã được ấp ủ kể từ năm 1978, năm mà công nghệ Air lần đầu được ra mắt trên mẫu giày Air Max 1 và cho cả thế giới thấy vị thế công nghệ độc quyền của Nike là không gì có thể sánh được. Air VaporMax là sự giao thoa giữa hiệu suất và phong cách, mang lại những lợi ích về công năng cũng như sự thẩm mỹ hoàn toàn mới lạ, hiện đại, tiên tiến. Nike đã phải mất đến mười lăm lần thử để có được chiếc giày thể thao hoàn hảo nhất, vì vật liệu được hợp nhất trực tiếp với phần túi Air. Phần trên FlyKnit được gia cố bằng hệ thống viền FlyWire của Nike để tạo sự vừa vặn, tạo độ cân bằng để hoạt động hài hòa hoàn toàn với cơ thể.

nike-air-vapormax-flyknit-co-dang-mua-hay-khong-tai-sao

Là một thành viên khá mới của gia đình Nike Air Max, sau đây là bài đánh giá của Authentic Shoes về Nike Air Vapormax Flyknit, những điểm mạnh, điểm yếu và vì sao bạn nên chọn Nike Air Vapormax Flyknit.

Thiết kế tổng quan của Nike Air Vapormax Flyknit

nike-air-vapormax-flyknit-co-dang-mua-hay-khong-tai-sao

Nike Air Vapormax Flyknit là một mẫu thiết kế trung tính dành cho đại đa số người tiêu dùng với một cỡ chân và dáng đi tiêu chuẩn. Thiết kế này là sự nâng cấp đến từ Nike Air Max qua nhiều lần phát triển và nghiên cứu. Nike Air Vapormax Flyknit mang trong mình tính thẩm mĩ cao và sự tinh tế.

nike-air-vapormax-flyknit-co-dang-mua-hay-khong-tai-sao

Phần Upper của Nike Air Vapormax Flyknit sử dụng một chất liệu vải dày dặn, đúng như tên gọi của nó, phần Upper Flyknit này ôm lấy bàn chân của người đi giống như một chiếc tất, các lớp phủ ở hai bên thân giày mỏng và nhẹ giúp gia tăng sự bền bỉ và khả năng lockdown của Nike Air Vapormax Flyknit.

nike-air-vapormax-flyknit-co-dang-mua-hay-khong-tai-sao

Trong đó, điều đáng nói nhất về thiết kế của Nike Air Vapormax Flyknit nằm ở phần đệm Air unit gắn liền với Out-sole, toàn bộ phần mid-sole và out-sole được thay thế bằng Air-unit, các phần Air-Unit được làm dày và căng hơn ở các điểm tì của chân, giúp đem lại một trải nghiệm tốt nhất.

Điểm mạnh của Nike Air Vapormax Flyknit

nike-air-vapormax-flyknit-co-dang-mua-hay-khong-tai-sao

Cho dù được đánh giá là một đôi giày chạy hiệu năng cao với nhiều công nghệ tân tiến, nhưng Nike Air Vapormax Flyknit được đánh giá rất cao về mặt thẩm mĩ với một thiết kế nổi bật và độc đáo, đặc biệt là phần Upper dành được rất nhiều lời khen ngợi về phối màu cũng như thiết kế.

nike-air-vapormax-flyknit-co-dang-mua-hay-khong-tai-sao

Như đã nói ở trên, Nike Air Vapormax Flyknit được đánh giá rất cao về mặt thẩm mĩ, trong đó đặc biệt phải kể đến là các phối màu của Nike Air Vapormax Flyknit đều có sự nổi bật riêng của mình cũng như cực kì đa dạng. Ngoài ra, Nike Air Vapormax Flyknit cũng là một đôi giày với trọng lượng cực kì nhẹ, phù hợp cho việc đi lại hàng ngày.

nike-air-vapormax-flyknit-co-dang-mua-hay-khong-tai-sao

Hầu hết những người dùng Nike Air Vapormax Flyknit đều yêu thích bộ đệm Air-Unit nhờ sự êm ái và khả năng phản hồi lực khá tốt cũng như sự bền bỉ và cơ động. Đồng thời, Nike Air Vapormax Flyknit cũng được đánh giá là hiệu quả tỏng việc tập Gym và các môn thể thao khác.

Điểm yếu của Nike Air Vapormax Flyknit

nike-air-vapormax-flyknit-co-dang-mua-hay-khong-tai-sao

Tất nhiên, việc là một thiết kế tiên phong trong việc loại bỏ hoàn toàn hai phần tách biệt là Mid-sole và out-sole, Nike Air Vapormax Flyknit cũng đi kèm một số điểm trừ khá lớn. Đầu tiên, đã có một số ý kiến cho rằng Nike Air Vapormax Flyknit phát ra một số tiếng động khá chói tai, nếu bạn là một người cầu toàn, đây rõ ràng không phải là một điều dễ chịu lắm.

nike-air-vapormax-flyknit-co-dang-mua-hay-khong-tai-sao

Phần Upper làm từ Flyknit của Nike Air Vapormax Flyknit được một số những người dùng trải nghiệm đầu tiên đánh giá hơi khó chịu khi phần Upper này gây ra một số vấn đề như quá bó và quá nóng vào bàn chân. Đồng thời, phần Air-Unit đã khiến một số người thất vọng khi không êm và có khả năng phản hồi lực tốt như Nike đã tuyên bố. Cuối cùng, giá của Nike Air Vapormax Flyknit quá cao so với mặt bằng chung của một đôi giày chạy hiệu năng cao.

Bạn có thể mua Nike Air Vapormax Flyknit ở đâu?

Hiện tại Nike Air Vapormax Flyknit có giá dao động từ 150 cho đến 200$ USD tùy từng phối màu. Hiện các bạn có thể liên hệ với Authentic Shoes để đặt mua Nike Air Vapormax Flyknit hoặc thông qua những kênh bán lẻ lớn và có uy tín khác như StockX hoặc mua trực tiếp trên Website chính hãng của Nike.

nike-air-vapormax-flyknit-co-dang-mua-hay-khong-tai-sao

Và đó là những đánh giá tổng quan của chúng mình về Nike Air Vapormax Flyknit, còn bạn thì sao, Nike Air Vapormax Flyknit có dành cho bạn không? Hãy cho chúng mình biết ý kiến của bạn về Nike Air Vapormax Flyknitở dưới phần bình luận nhé. Và đừng quên tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về thế giới thời trang và giày thể thao nhé.

Xem thêm: Top 10 đôi Air Jordan đáng giá nhất từ 1995 tới 2005

                   Danh sách Top 10 thiết kế mới tuyệt vời nhất năm 2021