Nike Blazer Low ’77 Vintage tạm biệt mùa thu với phối màu mới nhất đầy tinh tế

Với các bản phát hành như Air Jordan 1 High “Dark Mocha”  Dunk High “Turdunken”, Nike đã mặc lên các mẫu giày của họ màu nâu sẫm hoàn toàn phù hợp cho khung cảnh mùa thu. 

Nike Blazer Low ’77 Vintage là phiên bản mới nhất và cũng có thể là cuối cùng trong năm nay để thưởng thức vẻ đẹp dịu dàng của mùa cuối thu, với dấu Swooshes màu nâu kết hợp với các điểm nhấn trung tính.

Phong cách Old school với phần upper bằng da màu trắng tạo ra một cái nhìn sạch sẽ. Các yếu tố da lộn màu xám xung quanh ngón chân hai bên và lưỡi màu rám nắng làm gián đoạn màu trắng nhưng vẫn duy trì một bảng màu mang phong thái tĩnh lặng. 

Dấu Swoosh màu nâu đậm trang trí bên hông là chi tiết nổi bật nhất trên đôi giày nhưng vẫn phù hợp với các sắc thái khác. Lớp bọt tiếp xúc màu vàng ở lưỡi gà và đế giữa hình cánh buồm giúp gắn kết tất cả các màu sắc với nhau và tạo ra một yếu tố chính cho một bức tranh giày thể thao mùa thu hoàn mĩ nhất.

Đôi giày dự kiến ra mắt vào ngày 4/12 sắp tới đây, nếu bạn là fan của dòng Old School thì còn đợi gì nữa mà không đến ngay Authentic Shoes để đặt ngay một em về với bộ sưu tập của mình thôi!

Xem thêm: