Nike Blazer Mid ’77 Voodoo Doll: Nguồn cảm hứng từ hình nhân thế mạng

Blazer đang là dòng giày thể thao của Nike rất được ưa chuộng gần đây – với các phát hành nổi bật có thể kể đến như bản dành riêng cho Serena Williams cũng như loạt Blazer Low Big Swoosh. Và mới đây nhất là phiên bản Nike Blazer Mid ’77 Voodoo Doll, một phiên bản được công bố dành cho ngày lễ tình nhân năm nay.

nike-blazer-mid-'77-voodoo-doll:-nguon-cam-hung-tu-hinh-nhan-the-mang

Mặc dù trên thực tế là lễ kỷ niệm Ngày lễ tình nhân Valentine 14/2 vừa qua đã chỉ còn là quá khứ đối với thế giới Sneaker, nhưng gã khổng lồ Nike vẫn nắm giữ bản chất của ngày lễ tình nhân bằng cách ra mắt một phiên bản khác cho ngày lễ này. Sản phẩm mới nhất đến từ The Swoosh là Nike Blazer Mid ‘77 mang tên “Voodoo Doll”, được chuẩn bị với nhiều đặc điểm thiết kế khác nhau nói lên đối tượng mê tín dị đoan. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản giày thể thao rất đặc biệt này nhé.

nike-blazer-mid-'77-voodoo-doll:-nguon-cam-hung-tu-hinh-nhan-the-mang

Được gắn vào cổ giày của một bên là một bộ đôi nút màu kem, cả hai đều có thể được sử dụng để buộc chặt hình búp bê voodoo đi kèm với cặp. Con số được hoàn thiện với một cái nhìn lấy cảm hứng từ chắp vá phồng lên và tinh nghịch đánh vần “Nike” với chữ đen, mòng két và cam mộc mạc. 

nike-blazer-mid-'77-voodoo-doll:-nguon-cam-hung-tu-hinh-nhan-the-mang

Phần Mid-foot cũng được tạo kiểu bằng Swooshes màu cam để tạo sự tinh tế hơn. Trong suốt phần Upper, bạn sẽ thấy các đường khâu lộ ra ngoài hiển thị mặt trên phần Quarter Panels bên liên quan trở lại chủ đề của giày. Ngoài ra, phần gót giày đã loại bỏ thương hiệu Nike truyền thống và thay vào đó là chữ “Love” được thêu trên nền hoa văn houndstooth. Các chi tiết bổ sung bao gồm các chi tiết của Swooshes bằng da lộn màu trắng và đáy kẹo cao su.

nike-blazer-mid-'77-voodoo-doll:-nguon-cam-hung-tu-hinh-nhan-the-mang

Hy vọng Nike có thể sẽ giảm những thứ này trong những tuần tới thông qua trang web của mình và một số nhà bán lẻ. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm:

Nike Blazer Low X tiết lộ hình ảnh bộ đôi phối màu tinh tế sắp ra mắt

Nike SB Blazer Mid với hai thiết kế mới dành riêng cho những skater chính hiệu

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ .