Nike Blazer Mid “Pomegranate” với những đường thêu nghệ thuật độc đáo

Trong vài năm qua, Nike Blazer Mid đang trở lại thời hoàng kim của mình khi đã khám phá một loạt các tính thẩm mỹ khác nhau cũng như những bản collab và thiết kế giới hạn với những phối màu cực độc đáo được săn đón trên toàn thế giới. Và để khởi đầu cho một năm mới với việc tiếp tục thể hiện tầm ảnh hưởng của mình với cộng đồng giày,đôi giày cổ điển huyền thoại từng làm mưa làm gió những thập niên 90′ đã cho ra mắt phiên bản với những đường thêu nghệ thuật độc đáo như một tác phẩm nghệ thuật đích thực.

Blazer vẫn luôn theo đuổi những phong cách đơn giản với những đường màu trung tính đơn giản nhưng trong trường hợp của màu sắc “Pomegranate” sắp ra mắt này, hình bóng có vẻ trông giống một tác phẩm nghệ thuật hơn. Tuy nhiên, cơ sở của những chỉnh sửa thẩm mỹ này lại đơn giản hơn nhiều so với những gì các bạn hình dung ra. Hầu hết kết cấu bằng vải bạt, từ mũi giày đến gót sau, được phủ một lớp bóng đen sẫm. Tuy nhiên, các miếng đệm, mấu nối gót và các tấm được kết nối tương phản với nhau bằng màu rám nắng nhẹ.

Tất cả những chi tiết trên bổ sung và kết hợp hoàn thành phông nền hoàn hảo cho một tác phẩm nghệ thuật mà nhìn thoáng qua chúng ta hình dung về một cành hoa mọc trên một cành cây khẳng khiu, nhưng nhìn kĩ ra đó là hình thêu của một quả lựu tròn mọng đỏ hồng. Cành cây và các nhánh nhỏ của nó, có thể được tìm thấy ngay dọc theo mặt bên, kèm theo một dòng chữ “Fig 4” nhỏ. văn bản như thể được kéo từ sách giáo khoa. 

Đế giữa màu trắng quen thuộc bao phủ lên bộ đế OG của Blazer màu nâu. Hoàn thiệt một đôi giày cổ điển đầy tính nghệ thuật đến từ những nhà thiết kế. Sau lưng là một dòng chữ giới thiệu trên một nền màu tương tự ở Swoosh nhưng vẫn chưa có hình ảnh chính thức, dự đoán sẽ là những lời giải thích cho ý nghĩa của phối màu lần này của nhà Nike. Đôi giày dự kiến ra măt vào năm 2021, tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật nhiều hơn về dòng giày này nhé.

Xem thêm: