Nike bổ sung mẫu giày VaporMax Plus vào bộ sưu tập “Go The Extra Smile”

Không có gì đánh bại được việc chia sẻ một phần tích cực và Nike đã rất thích làm như vậy trong những năm qua với khẩu hiệu “Have A Nike Day”. Khái niệm thương hiệu này đã xuất hiện trên phần trung tâm của đôi Air Max 97/1 hybrid được thiết kế bởi Sean Wotherspoon – cụm từ được dán trên áo phông, hình ảnh chiến dịch và mặt cười Swoosh mang tính biểu tượng có thể được tìm thấy trên phần insole của đôi giày. Tuy nhiên, sau một thời gian hoạt động hiệu quả trong nhiều năm, Nike đã quyết định từ bỏ khái niệm này và mở ra một kỷ nguyên tích cực mới với câu slogan “Go The Extra Smile” và một bộ sưu tập cùng tên.

nike-bo-sung-mau-giay-vapormax-plus-vao-bo-suu-tap-go-the-extra-smile

Sau khi bổ sung mẫu giày Air Max 90 vào dòng sản phẩm “Go The Extra Smile”, Nike giờ đây lại tiếp tục đưa mẫu giày Air VaporMax Plus dành riêng cho phụ nữ vào bộ sưu tập này. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản giày thể thao rất đặc biệt này.

nike-bo-sung-mau-giay-vapormax-plus-vao-bo-suu-tap-go-the-extra-smile

Phần upper của phiên bản này sử dụng chất liệu nhựa tổng hợp có rãnh màu vàng và một lớp phủ nhựa có họa tiết dung nham kéo dài từ phần midfoot cho đến phần lỗ xỏ dây giày. Bên cạnh đó, phần gót giày được bao phủ bởi một tấm da cứng và một chiếc huy hiệu có dòng chữ “Vm Air” cũng như được trang bị một chiếc pull tab màu đen có dòng chữ “Go The Extra Smile” với phông chữ retro . 

nike-bo-sung-mau-giay-vapormax-plus-vao-bo-suu-tap-go-the-extra-smile

Tiếp đến, phần logo Nike Swoosh mặt cười nằm dưới cổ giày được khâu tương phản trong khi một loạt các thanh bạc phản chiếu được sắp xếp chạy dọc xuống từ phần nhãn lưỡi Air VaporMax Plus cho đến phần mũi giày. Cuối cùng, sự kết hợp của phần midsole lượn sóng và phần đệm Air giúp hoàn thiện vẻ đẹp bên ngoài của đôi giày này.

nike-bo-sung-mau-giay-vapormax-plus-vao-bo-suu-tap-go-the-extra-smile

Nike Air VaporMax Plus “Go The Extra Smile” sẽ có mặt trên trang web của Nike vào ngày 18 tháng 11 với giá 200 USD.

Đó là bài viết giới thiệu về việc Nike bổ sung mẫu giày VaporMax Plus vào bộ sưu tập “Go The Extra Smile”. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers

Xem thêm:

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ

Top 10 cửa hàng Nike xịn xò nhất thế giới (P1)