Nike chính thức cho tái phát hành của phiên bản Kobe 6 “Kẻ cắp Giáng Sinh” – Kobe 6 Protro “Grinch”

  Với sự xuất hiện trở lại của đôi Nike Kobe 6 Protro chúng ta sẽ được thấy hàng loạt những phiên bản làm lại của những đôi giày lâu năm vô cùng được yêu thích. Và tuy rằng có rất nhiều đôi giày khá là đáng để mong chờ trong tương lai, nhưng ít đôi nào có thể man lại cho ta cái cảm giác hào hứng như đối với đôi “Grinch” đang trên đường trở lại. một trong những phối màu cực khó để có thể sở hữu mà một số cửa hàng đang ca tụng nó như là một “món quà” từ ông già Noel dựa vào việc đôi giày này sẽ được cho phát hành chính thức vào đúng dịp Giáng Sinh sắp tới.

Biệt danh “Grinch” (nhân vật nổi tiếng trong bộ phim “Kẻ cắp Giáng Sinh”) cũng không phải hoàn toàn do Nike đã nghĩ ra và đặt cho đôi giày này; khi mà ngay từ lúc ban đầu, đôi giày được lấy cảm hứng từ những con rắn mamba xanh, nhưng nó đã nhanh chóng được các sneakerhead đặt cho cái tên Grinch vì có màu sắc trùng với nhân vật phản diện cùng tên rất được yêu thích của đêm Giáng Sinh. Càng trùng hợp hơn nữa khi xét trên góc độ nó cũng đã được cho ra mắt lần đầu vào mùa đông, khi mà vào đúng mùa giải năm 2010 ngày trước, vào một game đấu vào đúng ngày Giáng Sinh, Kobe đã đem những đôi giày này và tặng cho tất cả những vị khách mời ngồi tại khu ghế VIP ngay cạnh sân.

Và, ở thời điểm hiện tại, gần một thập kỷ tròn trĩnh sau đó, toàn bộ công chúng nói chung và giới mộ điệu nói riêng, đang ở trong một tình trạng cực kỳ phấn khích khi họ đang sắp sửa được tiếp nhận một phiên bản mới của đôi giày Giáng Sinh năm nào, nhưng đã được Nike thấu hiểu và cố gắng khiến cho nó vô cùng giống so với đôi giày gốc ban đầu. Trải dài khắp từ phần mũi chân kéo dài đến phần thân giữa đôi giày, một lớp da mô phỏng da của loài bò sát gắn liền với hình ảnh Kobe – da của loài rắn mamba được phủ lên trên với một màu xanh lá cây sáng, gần với màu xanh neon, cực kì đồng bộ với hai tông màu xanh lá cây khác của phần gót giày được nâng cấp hỗ trợ người đeo và cả phần đế giày. Phần biểu tượng Swoosh được in một màu đen trải dài dọc theo phần thân giày, đặt song song với hệ thống dây giày màu xanh neon sáng và một biểu tượng Kobe màu đỏ tươi mang lại một tổ hợp các màu vô cùng mang lại không khí Giáng Sinh.

Chưa dừng lại ở đó, ở phần gót giày, sẽ được in lên đó hai dấu chữ ký của Kobe Bryant cũng có màu đỏ tươi nhằm tạo sự ăn ý với phần logo ở trên, khiến đôi giày trở thành một phiên bản tuy khó mua những cũng cực khó mà bỏ lỡ với bất kì fan hâm mộ nào của cầu thủ tài năng này. Hãy kéo xuống và xem những bức hình chụp chi tiết đôi giày mà chúng tôi đã tổng hợp được ngay bên dưới, hãy nhớ ngày phát hành dự kiến của đôi giày sẽ là vào đúng dịp đêm Giáng Sinh, ngày 24 tháng 12 năm 2020 với mức giá chính thức là $ 180 USD.

Xem thêm: Tròn một năm ngày mất của huyền thoại bóng rổ Kobe Bryant 26/1/2020 – 26/1/2021

Thông tin sản phẩm

Tên sản phẩm : Nike Zoom Kobe 6 Protro “Grinch”

Ngày ra mắt chính thức : Ngày 24 thags 12 năm 2020

Màu sắc : Xanh táo, xanh neon, đỏ tươi, đen.

Giá chính thức: $180

Code: CW2190 – 300

Và đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất đến từ Authentic Shoes nha.
 
Bài viết tham khảo thêm: