Nike chuẩn bị cho ra mắt hai phối màu mới của Air Max 97

Nike luôn là hãng giày thể thao cao cấp mà rất nhiều người lựa chọn sử dụng. Các dòng giày thể thao mà Nike mang đến luôn đảm bảo cả về mẫu mã, thiết kế lẫn chất lượng khi sử dụng. Không phải tự dưng mà các mẫu giày Nike lại “hot” đến như vậy. Thời gian trôi qua, có rất nhiều mẫu giày mới xuất hiện trên thị trường, tuy nhiên với những gì đã đạt được, giày Nike vẫn luôn được khách hàng tin tưởng lựa chọn. Ngay từ khi ra mắt, Nike Air Max 97 đã nhanh chóng nhận được rất nhiều sự chú ý của người hâm mộ. Với thiết kế đẹp mắt, cá tính, Nike Air Max 97 đang trở nên khuấy động thị trường giày thể thao.

nike-chuan-bi-cho-ra-mat-hai-phoi-mau-moi-cua-air-max-97

Để chuẩn bị thêm cho lễ kỷ niệm 25 năm của Air Max 97, Nike đã tiết lộ hai phối màu mới của mẫu thiết kế này. Nhà sản xuất đồ thể thao rất nổi tiếng này gần đây đã tiết lộ kế hoạch mang trở lại phối màu “Silver Bullet” và “Atlantic Blue” rất được yêu thích cho lễ kỷ niệm sắp tới. Hãy cùng Authentic Shoes khám phá về hai phiên bản giày thể thao rất độc đáo này.

nike-chuan-bi-cho-ra-mat-hai-phoi-mau-moi-cua-air-max-97

Được lấy cảm hứng từ phong cách “Silver Bullet”, “Metallic Silver” trông giống như một phiên bản đảo ngược của phiên bản tiền nhiệm với tông màu xám đậm hơn, được trang bị phần viền dưới có tông màu xám khói và phần upper bằng chất liệu lưới mang tông màu “Ash” trung tính. 

nike-chuan-bi-cho-ra-mat-hai-phoi-mau-moi-cua-air-max-97

Tiếp đến, các lớp phủ phản quang 3M làm nổi bật các chi tiết trên phần upper, trong khi phần logo Nike Swooshes vẫn được thêu ẩn với các đường viền ở phần má giày. Cuối cùng, bộ phận đế Air trong suốt kẹp giữa phần midsole và phần outsole màu trắng sắc nét giúp liên kết tất cả mọi thứ lại với nhau.

nike-chuan-bi-cho-ra-mat-hai-phoi-mau-moi-cua-air-max-97

Để mở rộng bộ sưu tập “Next Nature”, Nike đã bổ sung thêm một biến thể được bao phủ toàn bộ bởi tông màu trắng bền bỉ. Để thêm một chút nét tương phản cho mẫu thiết kế này, các lớp phủ gợn sóng được hoàn thiện bằng tông màu “Sail” với chất liệu phản quang để tạo hiệu ứng phát sáng trong bóng tối rất nổi bật và bắt  mắt.

nike-chuan-bi-cho-ra-mat-hai-phoi-mau-moi-cua-air-max-97

Hãy mong đợi rằng cả hai phiên bản Air Max 97 này sẽ được phát hành trong vài tháng tới tại một số nhà bán lẻ và trang web của Nike.

Đó là bài viết giới thiệu về việc Nike chuẩn bị cho ra mắt hai phối màu mới của Air Max 97. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers. 

Xem thêm:

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ

Top 10 cửa hàng Nike xịn xò nhất thế giới (P1)