Nike chúc bạn “Have A Good Game” cùng phiên bản Air Force 1 Low

Trong vài năm trơ lại đây đánh dấu sự thống trị của thiết kế Nike Air Force 1 trên mọi thị trường, luôn luôn đứng đầu danh sách những mẫu giày thể thao bán chạy nhất mọi thời đại,Air Force 1 sở hữu một thiết kế cổ điển mang đậm sự đơn giản mà không kém phần tinh tế.

nike-chuc-ban-have-a-good-game-cung-phien-ban-air-force-1-low

Và trong thời gian mới đây, ngay khi phiên bản “Dark Chocalate” được phát hành, Nike mới đây đã công bố những hình ảnh mới nhất về phiên bản Air Force 1 Low gia nhập bộ sưu tập “Have A Good Game”. Sau đây hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về phiên bản lần này nhé.

nike-chuc-ban-have-a-good-game-cung-phien-ban-air-force-1-low

Phiên bản Air Force 1 Low “Have A Good Game” mang khá nhiều chi tiết và điểm tương đồng với phiên bản Air Force 1 Pixel. Nhưng với phiên bản lần này, Air Force 1 Low “Have A Good Game” đem tới một tông màu đơn giản hơn với tông màu trắng chủ đạo trên phần Upper với chất liệu da cùng một số tông màu khác làm điểm nhấn trên thiết kế. 

nike-chuc-ban-have-a-good-game-cung-phien-ban-air-force-1-low

Air Force 1 Low “Have A Good Game” sở hữu phần tag giữ dây giày bằng nhựa màu tím làm điểm nhấn trên phần Toebox trong khi phần Tag Nike Air truyền thống trên phần lưỡi gà sở hữu tông màu xanh ngọc nổi bật. Mỗi phần gót giày của Air Force 1 Low “Have A Good Game” sở hữu chi tiết quá địa cầu với hình mặt cười khác nhau, phần gót truyền thống cũng được bọc trong một lớp nhựa xuyên thấu trong mờ tại nên điểm nhấn cho thiết kế này.

nike-chuc-ban-have-a-good-game-cung-phien-ban-air-force-1-low

Dự kiến phiên bản Air Force 1 Low “Have A Good Game” sẽ được ra mắt và phát hành chính thức trong thời gian tới. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm: Vans Slip-on Checkerboard “Trapezoid”:Bình cũ rượu mới?

                  Những đôi Nike Air Max đáng mua nhất năm 2021