Nike công bố bộ sưu tập giày thể thao và quần áo Día De Muertos năm 2021

Thời điểm bắt đầu tháng 11 đang đến gần và điều đó có nghĩa là NikeJordan Brand đang chuẩn bị để kỷ niệm hai ngày lễ quan trọng: Halloween và Día De Muertos. Để kỷ niệm sự kiện này, hai thương hiệu đã chính thức công bố bộ sưu tập quần áogiày thể thao mang tên Día De Muertos sắp ra mắt của mình. Năm nay, bộ sưu tập phối hợp với các màu sắc kỳ lạ của Air Force 1 LowAir Jordan 1 Mid cùng với các mặt hàng may mặc phù hợp đi sâu hơn vào khái niệm Siempre Familia thể hiện mối liên kết giữa các gia đình là không thể phá vỡ. Hãy cùng Authentic Shoes khám phá về bộ sưu tập đặc biệt này.

nike-cong-bo-bo-suu-tap-giay-the-thao-va-quan-ao-dia-de-muertos-nam-2021

Các sản phẩm giày dép trong bộ sưu tập này mở ra các yếu tố của Mictlán, đó là cuộc hành trình của chín cấp độ tôn vinh sức mạnh vô hạn của sự kết nối gia đình với những người thân yêu. Air Force 1 Low được trang bị các chi tiết tuyệt đẹp bao gồm phần logo Nike Swooshes được thêu tinh xảo, các lớp phủ màu cam sáng được trang trí bằng các hoa văn chạm khắc và phần insole được xử lý bằng chất liệu nhung màu tím sang trọng. 

nike-cong-bo-bo-suu-tap-giay-the-thao-va-quan-ao-dia-de-muertos-nam-2021

Tiếp đến, phiên bản Air Jordan 1 Mids ở đây cũng có vẻ ngoài vui tươi hơn khi nó được trang bị các bản in lấy cảm hứng từ báo đốm, logo Nike Swoosh được tạo hình mô phỏng chiếc mũi tên và phần lưỡi gà mang thương hiệu Siempre Familia.

nike-cong-bo-bo-suu-tap-giay-the-thao-va-quan-ao-dia-de-muertos-nam-2021

Với các sản phẩm may mặc, nhóm Swoosh đã chuẩn bị một chiếc áo khoác bomber hai tông màu có hình minh họa Mictlán ở mặt trước cùng với một chiếc tee có các yếu tố của ngày lễ như đầu lâu, xương, con chó Xolo, hình ảnh báo đốm và cự đà có liên quan đến Día De Muertos.

nike-cong-bo-bo-suu-tap-giay-the-thao-va-quan-ao-dia-de-muertos-nam-2021

Bộ sưu tập Día de Muertos năm 2021 sẽ ra mắt vào ngày 24 tháng 10 qua SNKRS ở Mexico, ngày 26 tháng 10 trên Ứng dụng Nike ở Mexico và trên toàn cầu vào ngày 29 tháng 10.

Đó là bài viết giới thiệu về việc Nike công bố bộ sưu tập giày thể thao và quần áo Día De Muertos năm 2021. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers. 

Xem thêm:

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ

Top 10 cửa hàng Nike xịn xò nhất thế giới (P1)