Nike công bố những hình ảnh mới nhất của Air Jordan 3 “Varsity Royal”

Sau hàng loạt những siêu phẩm Air Jordan 3 được ra mắt năm nay như Air Jordan 3 “Unite” (Fire Red) với logo Nike Air của những phiên bản original hay Air Jordan “UNC” với cảm hứng lấy từ trường đại học UNC nơi Michael Jordan đã từng thành công trong sự nghiệp bóng rổ đại học của mình. Nike sẽ tiếp tục ra mắt thêm một phối màu nữa của Air Jordan 3 với tên gọi Varsity Royal với một tông màu xanh đậm và xám nổi bật. Cùng Authentic Shoes cập nhật ngay nha!Air jordan 3 retro varsity royal ct8532-400

Da Varsity Royal gần như bao phủ toàn bộ phần upper, với logo Jumpman được thêu bằng chỉ màu xanh trên lưỡi gà. Trên tab gót là logo Jumpman – một sự lựa chọn phù hợp để phân biệt những phiên bản retro của Air Jordan 3 so với những phiên bản original.

Air jordan 3 retro varsity royal ct8532-400

Air jordan 3 retro varsity royal ct8532-400

Thông tin phát hành cho Air Jordan 3 “Varsity Royal” vẫn chưa xuất hiện, nhưng các fan hâm mộ của Jordan Brand có thể ngắm nhìn những hình ảnh chính thức dưới đây trong khi chờ đơi và theo dõi Authentic Shoes trên Facebook cũng như Instagram để cập nhật những thông tin mới nhất về lịch ra mắt nha.

Bên cạnh đó, đừng quên tham khảo: Top 10 đôi chứng minh Jordan 1 vẫn ở đỉnh cao (P1)

 

Air jordan 3 retro varsity royal ct8532-400

Air jordan 3 retro varsity royal ct8532-400