Nike công bố phối màu Air Force 1 mới trong bộ sưu tập “Athletic Club”

Năm 1982, nhà thiết kế của Nike là Bruce Kilgore đã giới thiệu Air Force 1 là đôi giày bóng rổ tiếp theo và nó đã thành công ngay lập tức. Mẫu giày được nhiều người ngưỡng mộ vì cấu trúc chắc chắn và là đôi giày bóng rổ đầu tiên có công nghệ đế giày Air Unit đặc trưng được giới thiệu trên thiết kế của Tailwind. Chức năng của Air Force 1 là thứ ăn điểm khiến mẫu giày này bán cực chạy, khi mẫu sneaker này được siêu sao NBA Moses Malone và Philadelphia 76ers đạt danh hiệu NBA đầu tiên của họ. Gắn liền với NBA All-Star, kết hợp với các tính năng mới lạ, Nike đã có một đôi giày sneaker thành công mới mang tên Air Force 1. Những điều tương tự khiến Nike luôn là hãng tiên phong trong bóng rổ cũng khiến Air Force 1 trở thành mẫu sneaker phổ biến của mọi thời đại.

nike-cong-bo-hai-phoi-mau-air-force-1-moi-trong-bo-suu-tap-

Sau khi phát hành Blazer Mid ‘77, Nike sẽ mở rộng bộ sưu tập “Athletic Club” với hai màu sắc khác nhau mới của Air Force 1 Low. Hai phiên bản mới của bộ sưu tập nãy cũng sẽ được lấy cảm hứng từ tính thẩm mỹ của các phòng tập thể dục cộng đồng từ những năm 70 và 80, kết hợp các yếu tố và đường nét tối giản với cấu trúc bắt mắt. Hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản giày thể thao độc đáo này.

nike-cong-bo-hai-phoi-mau-air-force-1-moi-trong-bo-suu-tap-

Để tiếp tục làm toát lên chủ đề của các câu lạc bộ giải trí cổ điển, đôi giày đầu tiên được chế tạo với phần toe box và phần má giày được làm bằng chất liệu nylon có màu Sail kết hợp với các chi tiết da lộn kaki. Ngoài ra, phần dây giày tuân theo phong cách ba màu cổ điển với phần cố định dây giày được phủ một lớp mạ vàng trong khi phần logo Nike Swoosh màu trắng bên ngoài được viền bằng màu cam. 

nike-cong-bo-hai-phoi-mau-air-force-1-moi-trong-bo-suu-tap-

Tiếp đến, logo câu lạc bộ thể thao của Nike có thể được tìm thấy trên phần nhãn lưỡi và lót giày trong đó phần gót giày có một miếng vá vì tên mẫu giày được khắc chìm dưới phần đuôi của logo Nike Swooshes. Cuối cùng, sự kết hợp của phần midsole màu trắng và phần outsole có màu xanh navy giúp hoàn thiện vẻ đẹp tổng thể của đôi giày này.

nike-cong-bo-hai-phoi-mau-air-force-1-moi-trong-bo-suu-tap-

Để có một cái nhìn đơn sắc hơn, phiên bản thứ hai sẽ là sự kết hợp của màu bạc và xám với phần upper cũng được làm bằng chất liệu nylon và da lộn trên trong khi phần midsole có màu bone và phần outsole có màu xám nhạt. Hãy chú ý rằng cả hai phiên bản của Air Force 1 Low “Athletic Club” sẽ ra mắt trong những tháng tới tại một số nhà bán lẻ và trang web của Nike với giá $ 100 USD mỗi phiên bản.

Đó là bài viết giới thiệu về việc Nike công bố phối màu Air Force 1 mới trong bộ sưu tập “Athletic Club”. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers

Xem thêm:

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ

Top 10 cửa hàng Nike xịn xò nhất thế giới (P1)