Nike Cortez x Netflix Stranger Things những phiên bản cortez tuyệt nhất

Series đình đám Stranger Things được cộng đồng đánh giá rất cao và có tỷ lệ theo dõi cao trên Netflix. Vào giữa năm 2019, Netflix đã cho ra mắt BST kết hợp với Nike mang tên series này. Cortez, Tailwind và Blazer Mid cùng với bộ sưu tập quần áo được ra mắt vào mùa hè để ăn mừng khởi chiếu mùa 3 của bộ phim này. Trong đó, Nike Cortez được cộng đồng sneaker đánh giá rất cao trong bộ sưu tập này. Hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu những điểm đặc biệt của bản collab này nhé.

Có hai phối màu được ra mắt trong lần đầu cũng như được giới thiệu trên các phương tiện truyền thông là Hawkins High School và OG, tuy nhiên còn một phối màu được ra mắt sau đó mang tên Sail. Phối màu Hawkins High School lấy cảm hứng từ trường trung học với phối màu Green-Orange cùng với logo của trường ở sau gót. Phối màu OG là phiên bản White-Red tuy nhiên với sự đối nghịch so với các phiên bản thông thường. Phối màu này với phần upper màu university red cùng swoosh trắng một điều kỳ lạ khi hầu như các phiên bản khác sẽ có cách chia màu ngược lại. Cuối cùng là đôi Nike Cortez Stranger Things Sail với màu Sail chủ đạo, cách phối màu cũng đơn giản hơn hai phiên bản kể trên.

Tuy nhiên điểm được giá cao nhất của các phiên bản này là sở hữu chất liệu da rất tốt, premium leather cực kỳ êm ái và thoải mái. Thông thường chất liệu này chỉ suất hiện ở những phiên bản Air Jordan 1 High với giá trị lớn. Việc có chất liệu cao cấp thực sự biến đôi giày này trở thành một trong những đôi cortez đáng sở hữu nhất.

Xem thêm:

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ .