Nike Dunk High Retro SE “Grid Tongue” cuối cùng cũng được phát hành

Nike Dunk lần đầu tiên được giới thiệu lần đầu vào năm 1985 và được thiết kế bởi Peter Moore – một trong những nhà thiết kế có ảnh hưởng nhất trong lịch sử của thương hiệu. Mang những điểm tương đồng với Jordan 1 và Terminator – hai thiết kế đều được giới thiệu cùng năm và được thiết kế bởi cùng một đội nhóm – Nike Dunk tự hào về công nghệ và cấu trúc tương tự như những người anh em của nó. Tuy nhiên, điều làm cho Dunk trở nên đặc biệt là các đường màu vô tận đã trở thành một đặc điểm xác định đặc trưng của đôi giày.

nike-tiet-lo-voi-phoi-mau-moi-cua-dunk-low-mang-ten-reverse-argon

Vào tháng 11 năm 2021, Nike đã tiết lộ những thông tin xoay quanh phiên bản Dunk High Retro SE “Grid Tongue” sắp ra mắt của mình, và bây giờ mẫu giày này đã sẵn sàng để được phát hành chính thức. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản giày thể thao rất độc đáo này nhé.

nike-dunk-high-retro-se-grid-tongue-cuoi-cung-cung-duoc-phat-hanh

Xuất hiện trong một bảng màu đen và trắng, đôi Dunk này có tên gọi như vậy bởi vì, theo đúng nghĩa đen, phần lưỡi gà của nó đã được hoàn thiện bằng chất liệu lưới. Bộ phận này xuất hiện đi kèm cùng với phần upper bằng da màu trắng và điểm xuyết trên đó sẽ là các chi tiết bằng da bóng có màu đen. Phần logo Nike Swoosh vẫn sẽ xuất hiện trên phần má giày và được kéo dài lên đến tần phần gót trên.

nike-dunk-high-retro-se-grid-tongue-cuoi-cung-cung-duoc-phat-hanh

Phần toe box đục lỗ cũng như logo thương hiệu Nike trên phần lưỡi gà vẫn được hoàn thiện theo mô típ tiêu chuẩn, trong khi một lớp lót màu đen sẽ trang trí cho phần cổ giày còn dây giày màu trắng sẽ tô điểm cho lưỡi gà. Cuối cùng, hoàn thiện mẫu thiết kế này sẽ là phần đế giày có tông màu đen và trắng.

nike-dunk-high-retro-se-grid-tongue-cuoi-cung-cung-duoc-phat-hanh

Nike Dunk High Retro SE “Grid Tongue” được bán lẻ với giá € 119,95 EUR (khoảng $ 135 USD) và chúng sẽ đến với các nhà bán lẻ như 43einhalb vào ngày 28 tháng 2.

Đó là bài viết giới thiệu về việc Nike Dunk High Retro SE “Grid Tongue” cuối cùng cũng được phát hành. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers

Xem thêm:

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ

Top 10 cửa hàng Nike xịn xò nhất thế giới (P1)

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ , .