Nike Dunk High “Vintage Black” trở nên lột xác với phần midsole cũ kỹ

Nike – cái tên đã quá quen thuộc với người yêu thích giày thể thao và thời trang đường phố. Hiện nay, đây là thương hiệu đứng đầu trên thế giới về lĩnh vực giày chạy. Những đôi sneaker của thương hiệu này chính là niềm ao ước nhiều bạn trẻ, trở thành biểu tượng của niềm đam mê thể thao, đặc biệt là đôi Nike Dunk Low.

hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-size-x-nike-dunk-low

Với tất cả những thành công mà Dunk có được trong những năm gần đây, công việc giờ đây của Nike sẽ chỉ là duy trì sức nóng của nó bằng cách tiếp tục tung ra nhiều biến thể hơn nữa trong năm mới. Và trong những tháng tới, Swoosh đang có ý định tung ra một số phối màu mới với họa tiết cũ kỹ và một trong số đó sẽ là phiên bản Nike Dunk High “Vintage Black” vừa xuất hiện thông qua những hình ảnh chính thức. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản giày thể thao rất độc đáo này nhé.

nike-dunk-high-vintage-black-tro-nen-lot-xac-voi-phan-midsole-cu-ky

Phiên bản đặc biệt này trông hơi giống với đôi Dunk Highs màu đen và trắng đã được phát hành vào đầu năm nay, nhưng nó lại có một số điểm khác biệt về chất liệu để cho phép nó tự đứng vững. Các lớp phủ màu trắng sẽ được áp dụng cho phần lưỡi gà, phần toe box được đục lỗ, phần midfoot và cổ giày, trong khi phần logo Nike Swooshes và các lớp phủ xung quanh sẽ được bao phủ bởi tông màu đen. 

nike-dunk-high-vintage-black-tro-nen-lot-xac-voi-phan-midsole-cu-ky

Tiếp đến, thay vì sử dụng phần dây giày cùng tông màu, phiên bản giày thể thao này sẽ sở hữu phần dây giày có màu kem. Cuối cùng, sự kết hợp của phần midsole có tông màu trắng ngà trông giống như chúng đang được đặt trong tủ quần áo từ những năm 1985 và phần outsole màu đen sẽ giúp hoàn thiện vẻ đẹp bên ngoài của đôi giày thể thao này.

nike-dunk-high-vintage-black-tro-nen-lot-xac-voi-phan-midsole-cu-ky

Hãy lưu ý rằng Nike SNKRS và các cửa hàng khác có thể sẽ phát hành phối màu này trong những tháng tới.

Đó là bài viết giới thiệu về việc Nike Dunk High “Vintage Black” trở nên lột xác với phần midsole cũ kỹ. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers

Xem thêm:

adidas YEEZY 700 V3 “Kyanite” chính thức ra mắt

Ảnh hưởng của hoá sneaker trong thời đại 4.0