Nike Dunk Low “Ceramic” đôi giày điêu khắc từ gốm điệu nghệ!

Được phát hành bởi “Plum” vào đầu năm, gói “Ugly Duckling” của Nike sắp kết thúc lần thứ hai sau khi phát hành phiên bản cuối cùng Dunk Low “Ceramic”.

3 phiên bản trong gói Nike dunk “Ugly Duckling” 

Phối màu cuối cùng trong tổng số ba phiên bản, “Ceramic” nổi bật qua một đường màu sáng hơn nhiều so với “Plum” và “Veneer” trước đó. Các sắc thái của màu cam- màu của gốm, tiêu biểu cùng bộ trang phục màu xanh lá cây nori bão hòa trên da lộn dọc theo phần trên của giày, lớp thứ hai trang điểm cho da lộn và mấu gót trong khi lớp phủ trước đó lan rộng hơn ở phần mũi giày, đế và bộ đếm.

 Ở những nơi khác bao gồm giữa phần thân và đầu mũi giày khoát lên một bộ trang phục màu đen sẫm bên dưới, tương phản với trang phục đã nói ở trên bằng cách bổ sung các tấm da lộn và một lớp lưỡi lưới mỏng. Dây giày sử dụng màu cùng tông với biểu tượng Swoosh tạo sự liên kết chặt chẽ với từng chi tiết của mãu giày này.

Nike Dunk Low SP 'Ceramic' – Sneaker Politics

Nike Dunk Low trước giờ vẫn luôn là một trong những biểu tượng gắn liền với nhà “Swoosh” trong suốt những thập kỉ qua và chưa bao giờ trở nên lỗi thời vì kiểu dáng cổ điển cũng như giá trị của nó.

Ghé Authentic Shoes nếu bạn muốn sở hữu một đôi Nike Dunk Low về tủ giày của mình nhé!