Nike Dunk Low Disrupt “Forbidden City”- siêu phẩm lồng lộn chính thức được ra mắt!!

Nike và Jordan Brand đã chào mừng Tử Cấm Thành của Bejing với Air Jordan 7 Air Jordan 35 trong suốt năm 2020, và giờ đây, Nike với phong cách Swoosh mới nhất để kỷ niệm 600 năm hoàn thành cung điện Dunk Low bằng một đôi giày thể thao dành cho phụ nữ là phiên bản là hình ảnh thu nhỏ của Dunk Low, Disrupt ở đây được sử dụng như một sự tôn kính đối với mọi thứ, từ bậc đá của cung điện đến các tác phẩm điêu khắc bằng ngọc bích của nó.

Mặc dù Dunk mới này có đầy đủ các chi tiết từ mũi giày đến gót giày nhưng điểm tô điểm đáng chú ý nhất của nó lại chính là chuỗi “ngọc trai” hoàng gia quấn quanh cổ giày. Uppers nổi bật với tông màu xanh lá cây bọt biển mềm mại và tông má hồng thoáng mát với dấu Swoosh màu vàng nhạt. Khi mặc, chúng nhường chỗ cho các sắc thái ngọc bích màu đỏ đậm và mát mẻ – cả hai đều được lấy cảm hứng từ cách tuyết phủ trên các bức tượng ngọc bích của Tử Cấm Thành những ngày mùa đông tuyệt đẹp.

Các chi tiết bằng ngọc cẩm thạch xuất hiện ở phần cổ giày. Ở bên dưới phần đế, các tấm lót trong mờ có hoa văn cẩm thạch tạo điểm nhấn giống như hình ảnh các bậc thang bằng đá của cung điện. Dây buộc trắng là phần đơn giản duy nhất của “Tử Cấm Thành”, mang mọi thứ lại với nhau để hoàn thiện vẻ ngoài.

Nike Dunk Low Disrupt “Forbidden City” đã được phát hành thông qua Nike SNKRS Trung Quốc vào ngày 18 tháng 12. Để biết thêm tin tức về Nike, hãy tiếp tục theo dõi và cập nhật thông tin từ Authentic Shoes nhé!

Xem thêm: