Nike Dunk Low Disrupt ‘Multicolour’ nổi bật giữa đám đông

Với sự trở lại mạnh mẽ của làn sóng Nike Dunk trong một vài năm trở lại đây thì có lẽ đã đến lúc dòng giày bị lãng quên này được bơm máu mới. Và, thiết kế với nhiều thay đổi được cho là đột phá sau nhiều năm Nike Dunk Low Disrupt thời gian gần đây đang làm mưa làm gió. Trong đó không thể bỏ qua Nike Dunk Low Disrupt ‘Multicolour’ với phối màu cực nổi bật sẽ chính thức phát hành trong năm nay với hệ size dành riêng cho nữ. Cùng Authentic Shoes cập nhật ngay nha!

nike-dunk-low-disrupt-‘multicolour’-noi-bat-giua-dam-dong

Sử dụng những thiết kế cũ từ người tiền nhiệm ít ai biết đến trong dòng Dunk, Nike Air Train, Dunk Low Disrupt mới nhất được cấu tạo từ những tấm lưới và da nhiều màu. Đỏ, vàng và xanh lá cây xếp dọc lần lượt như đèn giao thông Hà Nội, Swoosh và phần dây giày màu đen trung tính như cầu nối trung hoà lại những tông màu nổi bật này. 

nike-dunk-low-disrupt-‘multicolour’-noi-bat-giua-dam-dong

Nike Dunk Low “Multicolor” hiện tại vẫn chưa có lịch phát hành chính thức nhưng với một phối màu nổi bật như thế này thì đã ấn định sẽ khá kén người đi. Chúng ta tìm thấy sự phá cách cũng là nét sáng tạo rất riêng trong thiết kế nhưng liệu đây có phải là một lựa chọn tốt bên cảnh phiên bản kinh điển huyền thoại hay chỉ đơn giản so sánh với những đại diện khác cũng nổi bật không kém như Nike Air Force 1, Nike Air Jordan 1, Nike Air Max,…

Bên cạnh đó, đừng quên tham khảo: 

Nike Dunk Low Disrupt “Forbidden City”- siêu phẩm lồng lộn chính thức được ra mắt!!