Nike Dunk Low “Dusty Olive” – nét mới mẻ đầy hiện đại

Hẳn rằng ta đã từng đầy mong chờ vào Ugly Duckling vào lần trở lại sau đúng 19 năm kể từ thành công vang đội vào năm 2001. Không chỉ những cái tên quen thuộc bao gồm Ceramic, Plum, Veneer mà ở 2021 ta chứng kiến một sự thay thế khi cho thêm Dusty Olive cùng tham gia. Cùng Authentic Shoes cập nhật ngay mẫu giày cực hot này nha!

Vẫn giữ nguyên thiết kế đặc biệt của những năm 2001 khi phần lưỡi gà còn được làm rất mỏng với định hướng ban đầu dành cho bộ môn bóng rổ. Được đánh giá là thiết kế phù hợp để đi ban ngày hơn cả với phần da lộn cực chất. 

Cảm hứng đến từ văn hóa Nhật Bản giờ đây dường như được truyền tải một cách đầy đủ hơn màu sắc vàng xanh và nâu. Nhật Bản giờ đây hiện đại mà có phần tươi sáng hơn rất nhiều sau thời gian hội nhập nhưng vẫn không hề bị “hoà tan”. 

Dù được đánh giá không thực sự nổi bật như Ceramic nhưng đây vẫn là một lựa chọn cực đỉnh cho những ai đang kiếm tìm một đôi giày cho ngày hè nóng nực và không quá nổi bật. 

Hiện tại, Nike Dunk Low “Dusty Olive” vẫn chưa có lịch ra mắt chính thức với mức giá bán lẻ được Nike đưa ra là $110. Cùng đón chờ những thông tin tiếp theo của phiên bản này trong thời gian tới nha.

Bên cạnh đó, đừng quên tham khảo: Undefeated x Nike Dunk rò rỉ hình ảnh trong dự án UNDFTD x McLaren Indy 500