Nike Dunk Low “Midas Gold” là gợi ý hoàn hảo cho fan của USC Trojan

Ra mắt lần đầu năm 1985, dòng sản phẩm Nike Dunk được thiết kế nguyên thủy như một đôi giày bóng rổ. Tuy nhiên, sau nhiều năm cho đến bây giờ, người ta vẫn quen và sử dụng các thiết này mang thương hiệu Nike Dunk này như một đôi giày trượt ván. Vì vậy, năm 2002, Nike đã tái thiết kế dòng Dunk dành riêng cho các skater trên thế giới. Cũng từ đó cái tên Dunk trở nên phổ biến trong giới sneakerhead.

nike-dunk-low-

Nike vẫn giữ những kín những thông tin liên quan đến các bản phát hành mới của Dunk Low, và bây giờ chúng tôi đã có một phiên bản đơn giản nhưng với phong cách khác vừa bị rò rỉ. Được mệnh danh là ‘Midas Gold’, đôi giày thể thao có sự rung cảm của Iron Man với màu sắc gợi nhớ đến siêu anh hùng Marvel nổi tiếng. Hãy cùng Authentic Shoes khám phá về đôi giày này.

nike-dunk-low-

USC Trojan không phải là một trong tám trường học được đưa vào gói tùy biến Dunk năm 1985 mang tên “Be True to Your School” của Nike nhưng họ không phải vô lý khi nghĩ rằng đôi Dunk của họ sẽ trông rất giống với Dunk Low “Midas Gold” vừa được tiết lộ. Pha trộn giữa tông màu vàng và đỏ đặc trưng của Trojan, “Midas Gold” là một tông màu lấy cảm hứng từ trường đại học với nhiều nét tinh tế đầy nắng của miền Nam California.

nike-dunk-low-

Tông màu “Midas Gold” cùng tên được sử dụng trên phần toe box, tấm lót và cổ giày của Dunk Low này và được tương phản với màu “Tough Red” ở phần tấm cao su chắn bùn, đệm mắt cá chân, gót và cổ giày. Lưỡi nylon và phần logo Nike ở tab gót cúng như miếng lót đều được sử dụng tông màu vàng. Phần viền lưỡi màu đỏ và dây viền màu đỏ tạo thêm nét hoàn thiện cho nửa trên, trong khi phần midosle màu trắng và phần outsole màu đỏ hoàn thiện vẻ ngoài.

nike-dunk-low-

Vào thời điểm viết bài, ngày phát hành cho Nike Dunk Low “Midas Gold” vẫn chưa được công bố. Tuy nhiên, nó có khả năng sẽ tới tay các nhà bán lẻ vào cuối mùa thu này. Giá đề xuất của nó được đặt ở mức $ 100 USD.

Đó là tổng quan về đôi giày Nike Nike Dunk Low “Midas Gold” sắp được ra mắt. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm:

Nike Air Force 1:1 bày tỏ lòng kính trọng với Nike Dunk Low “Viotech”

Tổng hợp những nhánh Nike Dunk phổ biến (phần 1)