Nike Dunk Low PRM xuất hiện trong phối màu “Vast Grey”

Nike Dunk đầu tiên được giới thiệu lần đầu vào năm 1985 và được thiết kế bởi Peter Moore và đây là một trong những nhà thiết kế có ảnh hưởng nhất trong lịch sử của Nike. Mang những điểm tương đồng với Jordan I và Terminator – hai thiết kế đều được giới thiệu cùng năm và được thiết kế bởi cùng một đội nhóm – Nike Dunk tự hào về công nghệ và cấu trúc tương tự như những người anh em của nó. Tuy nhiên, điều làm cho Dunk trở nên đặc biệt là các phối màu vô tận đã trở thành một đặc điểm xác định đặc trưng của đôi giày. 

nike-dunk-low-prm-xuat-hien-trong-phoi-mau-

Sau khi tung ra phối màu “Dark Russet” vào đầu tuần này, Nike hiện đang tiếp tục công bố một phiên bản Nike Dunk Low mới nhất của mình mang tên “Vast Grey”. Phiên bản này được thiết lập để phát hành cùng với một loạt các mẫu thiết kế SB Dunk khác vào năm 2022. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản giày thể thao rất độc đáo này nhé.

nike-dunk-low-prm-xuat-hien-trong-phoi-mau-

Phần upper của đôi giày thể thao nay được bao phủ bởi chất liệu da lộn có tông màu trắng ngọc trai đi cùng với các lớp phủ màu trắng ngà trên phần mudguard, phần gót giày và tab gót. Bên cạnh đó, phần lưỡi gà sử dụng chất liệu lưới được tô điểm bằng một chiếc tag của Nike trong khi phần logo Nike Swoosh bổ sung được tìm thấy trên gót giày và đế giày. 

nike-dunk-low-prm-xuat-hien-trong-phoi-mau-

Cuối cùng, sự kết hợp của phần midsole có tông màu trắng tinh khiết và phần outsole cổ điển có tông màu xám sắt bên dưới giúp hoàn thiện giao diện tổng thể tối giản sẵn sàng cho mùa đông của đôi giày thể thao này.

nike-dunk-low-prm-xuat-hien-trong-phoi-mau-

Hãy lưu ý rằng phiên bản Nike Dunk Low PRM “Vast Grey” này sẽ được phát hành trong những tháng tới tại trang web của Nike và một số nhà bán lẻ khác với giá $ 100 USD.

Đó là bài viết giới thiệu về việc Nike Dunk Low PRM xuất hiện trong phối màu “Vast Grey”. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers

Xem thêm:

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ

Top 10 cửa hàng Nike xịn xò nhất thế giới (P1)