Nike Dunk Low “University Red” được làm mới bằng chất liệu bền vững

Ngành công nghiệp giày thể thao và công nghệ sử dụng các chất liệu bền vững không song hành với nhau, nhưng điều đó sẽ chấm dứt khi mà Nike đang liên tục tung ra các mẫu thiết kế mới. Sau khi phiên bản Dunk Low “White / Black” được ra mắt vào tháng 10 như là một phần của sáng kiến Next Nature thì giờ đây, phiên bản “University Red” cũng sẽ được áp dụng sáng kiến này. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản giày thể thao rất đặc biệt này nhé.

nike-dunk-low-

“University Red” là một phối màu bao gồm các tấm vật liệu có tông màu đỏ và trắng, tuy nhiên, sẽ có nhiều phiên bản hơn so với những gì đã được lên kế hoạch. Nền tảng cho thiết kế cổ điển này sẽ là công nghệ Next Nature: sáng kiến sử dụng ít nhất 20% vật liệu tái chế khi sản xuất giày thể thao.

nike-dunk-low-

Tại đây, các phương pháp tiếp cận thân thiện với môi trường đã được áp dụng trên toàn bộ giày thể thao, đặc biệt là trên phần đế được làm từ cao su Grind – phương pháp tiếp cận vòng tròn của Nike để tạo ra phần đế bằng cao su cũ của những đôi giày thể thao đã qua sử dụng. Ghi nhận nỗ lực bền vững hơn nữa là các miếng lót “Volt” được trang trí bằng logo chong chóng Move to Zero của Nike.

nike-dunk-low-

Hãy thưởng thức những hình ảnh bên trên của Nike Dunk Low Next Nature “University Red” và lưu ý rằng nó sẽ có thể sẽ được phát hành trên trang web của Nike vào ngày 22 tháng 1 với giá 105 đô la Mỹ.

nike-dunk-low-

Đó là bài viết giới thiệu về việc Nike Dunk Low “University Red” được làm mới bằng chất liệu bền vững. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers

Xem thêm:

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ

Top 10 cửa hàng Nike xịn xò nhất thế giới (P1)