Nike Dunk Low xuất hiện trong phối màu “Light Violet”

Giày Nike đang là mặt hàng hot nhất trong thế giới giày thể thao bây giờ, nhưng có lẽ bạn chưa biết nhiều về mẫu thiết kế đang thịnh hành nhất bây giờ, đó là Dunk. Nike Dunk ra mắt lần đầu tiên vào năm 1985 và ban đầu là đôi giày bóng rổ hướng đến các vận động viên ở trường đại học. Tuy ra mắt từ lâu, nó vẫn giữ được tiếng vang cho đến ngày nay. Ngày nay, Nike Dunk vẫn được coi là một trong những mẫu giày thể thao có tầm ảnh hưởng nhất mọi thời đại. 

nike-dunk-low-xuat-hien-trong-phoi-mau-

Bên cạnh những phiên bản lấy cảm hứng từ những mẫu thiết kế năm 1985 đã được ra mắt gần đây, hiện Nike đang đóng góp thêm một sản phẩm nữa vào danh mục của mình với phối màu Nike Dunk Low mang tên “Light Violet”. Hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản giày thể thao độc đáo này.

nike-dunk-low-xuat-hien-trong-phoi-mau-

Phiên bản lần này sẽ được phát hành như một mẫu giày thể thao hoàn toàn mới dành cho phụ nữ và nó tuân theo họa tiết hai tông màu tiêu chuẩn. Tông màu pastel “Light Violet” trở thành trung tâm ở đây khi nó bao phủ phần lớn lên các bộ phận của đôi giày có thể kể đến như logo Nike Swooshes, các lớp phủ khắp phần bề mặt và lớp lót bên trong. 

nike-dunk-low-xuat-hien-trong-phoi-mau-

Tiếp đến, tông màu trắng tiêu chuẩn trang trí phần toe box, lưỡi gà bằng nylon, phần má giày và dây giày. Các thành phần thấp hơn của đôi giày thể thao dành riêng cho phụ nữ này cũng rất đáng chú ý bao gồm phần midsole có tông màu angelic và phần outsole có tông màu “Light Violet”. Với bản chất của sự phối hợp màu sắc, phiên bản của nhà Swoosh này chắc chắn sẽ là một đôi giày phù hợp để kết hợp trong mùa Xuân.

nike-dunk-low-xuat-hien-trong-phoi-mau-

Chưa có ngày phát hành chính thức nào được Nike xác nhận, nhưng bạn có thể mong đợi sẽ thấy phiên bản này được ra mắt trong những tháng tới với giá $ 100 USD.

Đó là bài viết giới thiệu về những hình ảnh chính thức của đôi Nike Dunk Low “Halloween” sắp được ra mắt. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers

Xem thêm:

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ

Top 10 cửa hàng Nike xịn xò nhất thế giới (P1)