Nike Dunk quay trở lại để nâng tầm phong cách

Không thể phủ nhận rằng mẫu thiết kế Dunk của Nike đã gắn kết nhiều thế hệ thông qua bóng rổ, các phong trào nghệ thuật hay âm nhạc. Nó là một mẫu giày thể thao độc đáo đã đánh dấu một xu hướng toàn cầu. Đúng như đã công bố vào năm ngoái, Nike Dunk đã đánh dấu một dấu ấn trước và sau không chỉ trong lịch sử của thương hiệu, mà còn trong toàn bộ nền tảng giày thể thao ở cấp độ toàn cầu. Thiết kế mang tính biểu tượng từ những năm 80 được tạo ra và thích ứng với phong cách đô thị, trở lại với màu sắc mới. Di sản Dunk vẫn tiếp tục. Hãy cùng Authentic Shoes khám phá những đôi Nike Dunk quay trở lại để nâng tầm phong cách.

nike-dunk-quay-tro-lai-de-nang-tam-phong-cach

Dunk High “Football Grey”

Bất chấp cái tên mà nó nhận được, tiêu đề của nó có thể gây hiểu nhầm vì màu sắc của nó có màu xanh lam hơn là màu trung tính. Lần này, các tông màu lạnh, nhẹ và mờ nhạt, làm nổi bật từng lớp phủ trên đôi giày đặc biệt của thương hiệu Swoosh. Bất cứ ai yêu thích sneaker vào năm 2008 đều có thể nhận thấy màu sắc mới này có sự tương đồng rõ ràng với phiên bản VNTG ‘Neutral Grey’ những ngày đó. Có thể dễ dàng nhận ra màu ‘Football Grey’ bao phủ mũi giày, phía sau gót, mắt xỏ dây, Swoosh và phần outsole bằng cao su. 

nike-dunk-quay-tro-lai-de-nang-tam-phong-cach

Dunk Low “Coast”

Mẫu thiết kế này tôn vinh UCLA Bruins, đội thể thao từ Đại học California ở Los Angeles. Mặc dù đây là một sự tri ân công khai, nhưng cả hai đã quyết định tránh bao gồm cả phù hiệu chính thức của họ trong đôi giày này. Mặc dù vậy, Dunk Low “Coast” có các chi tiết màu vàng như một dấu hiệu của Bruins hiện diện trên phần lưỡi gà, insole và gót giày.

nike-dunk-quay-tro-lai-de-nang-tam-phong-cach

Dunk High “Vast Grey”

Đôi giày này nổi bật với sự phối hợp màu sắc đặc biệt. Một cách phối màu gợi nhớ đến đôi giày mang tính biểu tượng của năm ngoái: Dior collab Air Jordan 1 High. Tên của nó, “Vast Grey”, đề cập đến phối màu được sử dụng. Đôi giày thể thao này được bao phủ bởi hai màu sắc chính đó là trắng và xám. Trên nền trắng mịn, màu “vast gray” trở nên tương phản bằng cách hiện diện trong phần dây buộc, Swoosh và gót giày.

nike-dunk-quay-tro-lai-de-nang-tam-phong-cach

Dunk Low “UNLV”

Được Virgil Abloh thiết kế cho Off-White vào tháng 12 năm 2019, phiên bản Dunk này đã trở lại theo cách dễ tiếp cận hơn nhiều. Tương tự như phiên bản nguyên mẫu của nó vào thập niên 80, đôi sneaker lại có màu “Medium Gray/ College Red” trên phần upper bằng da mịn của nó. Đôi giày này được ra mắt để kỷ niệm cuộc thi chạy của Runnin ’Rebels từ Đại học Nevada ở Las Vegas vào thời điểm đó.

nike-dunk-quay-tro-lai-de-nang-tam-phong-cach

Nike Dunk Low Retro ‘UNLV’ và Nike Dunk High ‘Vast Grey’ sẽ được phát hành vào ngày 14 tháng 1 tại cửa hàng trực tuyến. Thời gian đăng ký choviệc quay raffle của Nike Women’s Dunk High ‘Football Grey’ và Nike Women’s Dunk Low ‘Coast’ sẽ mở cho đến ngày 13 tháng 1.
Đó là những đôi Nike Dunk được phát hành trở lại để nâng tầm phong cách. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm:

Nike Dunk Low “Dunk vs AF-1” của UNDEFEATED mở rộng với phối màu mới

Tổng hợp những nhánh Nike Dunk phổ biến (phần 1)