Nike Flyleather với cảm hứng vintage cho mùa hè đầy rực rỡ 2021

Một mùa hè nóng nực hẳn chẳng bao giờ phù hợp với những đôi Air Jordan bóng rổ thời trang nhưng bí bách. Đặc biệt là những phiên bản cổ cao – kẻ thù của cái nóng nực. Có lẽ cũng vì thế mà những đôi giày cổ thấp luôn đặc biệt được yêu thích. Đề cử hoàn hảo chính là những đôi Air Force 1 và những đôi Blazer Low. Với vẻ ngoài đầy vintage lần trở lại kết hợp Mayami Yamase, Nike Flyleather hẳn sẽ khiến mùa hè 2021 thật rực rỡ. Cùng Authentic Shoes cập nhật ngay nha!

Trở lại kết hợp cùng nghệ sĩ Mayami Yamase tới từ Nhật Bản, thiết kế huyền thoại của Air Force 1 và Blazer Low được làm mới hoàn toàn. Lấy cảm hứng từ cộng đồng và cuộc sống của chính cô với quan điểm đầy tích cực rằng niềm vui từ cuộc sống luôn là nguồn năng lượng vô tận. Và có lẽ vì luôn yêu cuộc sống đến lạ lùng với nét thoải mái trong tâm hồn nên những thiết kế của cô cũng mang đậm màu sắc tự do.

Những hoạ tiết vẽ nguệch ngoạc được tạo ra từ những đường nét thường dùng đối với những bức tranh sơn dầu. Đó là màu sắc tươi sáng trên nền của màu be vintage được chấm phá với chiếc bút lông quen thuộc và phương thức màu loang nước đầy mờ ảo. Được cho là một trong những phương thức truyền tải màu sắc rõ nét và tự nhiên nhất, dường như ta thấy những chấm điểm tươi đẹp của cuộc sống phản chiếu lên hình của những đôi giày này. 

Không chỉ sử dụng phần chất liệu da cao cấp kết hợp cùng da lộn xung quanh phần dây giày. Thêm vào đó, Air Force 1 cũng được xử lý với phần đế Gum chất lượng cao làm toàn bộ đôi giày được phủ hơi hướng vintage kinh điển. Nike Flyleather làm người ta cảm tưởng đến một cây cầu kết nối giữa cảm hứng cổ điển và hiện đại. Tuy nét trầm lắng không đổi của văn hoá Nhật Bản hay tính tối giản thường thấy ở nghệ thuật hội hoạ vẫn được thể hiện đầy tinh tế thì Nike luôn biết cách làm cho những thiết kế của mình trở lên độc đáo đến lạ. 

Bên cạnh đó, đừng quên tham khảo: Nike LeBron Witness 5 trở lại với phối màu lúa mì “Wheat”