Nike LeBron Witness 5 trở lại với phối màu lúa mì “Wheat”

Nike đã dành vượt xa khỏi một công ty giày thể thao thông thường, nó đã và đang chuyển hướng thành một hãng thể thao hữu dụng trong mọi tình huống và trường hợp sao cho đáp ứng đa dạng như cầu của người tiêu dùng nhất có thể từ thời trang may mặc cho đến phụ kiện và mặt hành chính là giày dép. Tuy nhiên không phải ai cũng có thu nhập vừa đủ để có thể sở hữu nhưng đôi giày Nike chính hãng mà giá thị trường luôn rao động trong khoảng 100-200$ (khoảng 2 triệu đến 3 triệu vnd) và thậm chí là còn hơn. Nhưng Nike cũng hiểu về vấn đề này và luôn tìm những giải pháp để mọi sản phẩm của mình đến được tay mọi người. Trong đó, mặt hàng được dân bóng rổ yêu thích và đánh giá cao nhất vẫn luôn là những dòng giày Signature không chuyên. 
nike-lebron-witness-5-tro-lai-voi-phoi-mau-lua-mi-
Nếu bạn là một baller, giày signature sẽ không phải là thứ gì quá xa lạ rồi, mẫu giày được để tên cầu thủ mà hãng kí hợp đồng, đồng nghĩa với việc mọi thiết kế của đôi giày đều được chính siêu sao đó can thiệp và tham gia thiết kế. Vì vậy dân bóng rổ khi lên sân luôn có một mong ước được mang lên chân những đôi giày của thần tượng mình. Nhưng những phiên bản giày này thường mang một mức giá khá cao như Lebron 18 mới nhất có giá lên đến 200$ (khoảng 5 triệu vnd) Vậy những baller có “ít điều kiện” hơn sẽ phải làm như thế? Đó là bài toán đã được giải đến từ Nike khi họ cho ra mắt những phiên bản giá rẻ của mỗi dòng. Ví dụ với chính dòng Lebron khi Nike cho ra mắt hai phiên bản giá rẻ là Solider và Witness. Và trong bài lần này chúng ta sẽ nói đến phối màu mới nhất của LeBron Witness 5 đang được ưa thích trong khúc giá rẻ của dòng giày này.
nike-lebron-witness-5-tro-lai-voi-phoi-mau-lua-mi-wheat

Phần đế linh hoạt của cặp chính là điểm nhất, bao gồm một lớp lưới nhẹ, thoáng khí ở ngón chân, tôn lên lớp phối màu Wheat bóng bẩy. Các chi tiết khâu ở bên hông, miếng TPU gót và vòng nylon trên lưỡi giới thiệu những nét chấm phá cho họa tiết của sự kết hợp, đưa đôi giày vào một khung cảnh mùa xuân. Để có thêm những điểm nhấn nhẹ nhàng, các vòng ren, thương hiệu trên nhãn lưỡi và miếng đế giữa có màu vàng, cụ thể là Light Zitron. Bản thân bộ phận đế cũng khá tuyệt vời, có công nghệ đệm Zoom Air để tạo sự thoải mái tối đa. Lớp cao su rám nắng dưới bàn chân không chỉ thể hiện một thiết kế có màng phức tạp để tăng cường lực kéo, khi nhìn kỹ hơn sẽ thấy tên viết tắt của ba người con của LeBron được ghi trên giày và phương châm của anh ấy, “SFG” (Phấn đấu cho sự vĩ đại).

nike-lebron-witness-5-tro-lai-voi-phoi-mau-lua-mi-wheat

Tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật thêm nhiều thông tin về mẫu giày này nhé!

Xem thêm: