Nike hé lộ bộ sưu tập 2022 Doernbecher Freestyle XVII

Kể từ năm 2004, Nike và Bệnh viện Nhi đồng OHSU Doernbecher ở Portland, Oregon đã chung tay thực hiện chương trình Doernbecher Freestyle hàng năm – một sáng kiến ​​tập trung từ thiện đã quyên góp được hơn 30 triệu USD và cấp cho hơn 100 bệnh nhân cơ hội để thiết kế những phiên bản giày thể thao của riêng họ.

nike-he-lo-bo-suu-tap-2022-doernbecher-freestyle-xvii

Catalina Vazquez, Zoe Taaffe, Cidni O’Brie, Maylee Phelps, David Phelps, Ayman Wamala và Michael Wilson là bảy nhà thiết kế trẻ đã được khai thác cho bộ sưu tập thứ 17 của sáng kiến, và thông qua các phần tương ứng của riêng họ, họ thể hiện thiết kế giàu trí tưởng tượng của mình phẩm chất và chiếu sáng những câu chuyện đời tư, hành trình khám bệnh và sở thích cá nhân của họ. Bộ sưu tập năm nay bao gồm các hình bóng giày dép và trang phục trải dài trên các danh mục phong cách sống và hiệu suất của cả Nike và Jordan Brand.

Nike SB Stefan Janoski by Catalina Vazquez

nike-he-lo-bo-suu-tap-2022-doernbecher-freestyle-xvii

Ba ngày sau khi Catalina Vazquez chào đời, cô được chẩn đoán mắc bệnh Von Hippel-Lindau, một bệnh di truyền hiếm gặp khiến các khối u phát triển ở nhiều cơ quan trên khắp cơ thể. Để đại diện cho cuộc chiến của mình, cô ấy thêm một chuỗi xoắn DNA dọc theo hai bên giày của mình cũng như trên bề ngoài. Cô cũng mơ ước được đi nghỉ ở quần đảo Galapagos để một ngày nào đó cô có thể hòa mình vào cảnh đẹp thiên nhiên nơi đây. Mối quan hệ với động vật hoang dã cùng với khái niệm về sự biến chất là nền tảng cho thiết kế của cô.

nike-he-lo-bo-suu-tap-2022-doernbecher-freestyle-xvii

 “Tôi đã trải qua rất nhiều thay đổi, vì vậy tôi giống như một con bướm”, cô ấy nói về cuộc đời của mình, và đó là lý do tại sao cô ấy ghép hình bóng của loài côn trùng tuyệt đẹp trên lưỡi và hộp ngón chân trên chiếc Nike SB của mình Stefan Janoskis cùng áo hoodie và ba lô đi kèm. Những điểm nhấn bổ sung bao gồm biệt danh của chính cô ấy về lưỡi cũng như “Thuốc chữa bệnh nằm trong gen của chúng ta” – một cụm từ đầy cảm hứng từ Liên minh VHL – trên toàn thế giới.

Nike Dunk Low by Zoe Taaffe

nike-he-lo-bo-suu-tap-2022-doernbecher-freestyle-xvii

Khi Zoe là học sinh năm hai trung học, cô được chẩn đoán mắc bệnh tự miễn dịch gây viêm mạch máu nghiêm trọng. Tình trạng này rất hiếm nên chỉ có một trong số 1,2 triệu bệnh nhi mắc bệnh này. Bất chấp tình trạng của cô ấy và tất cả những lần truyền huyết tương, steroid và hóa trị để giữ cho cô ấy ổn định, sự tích cực và tâm lý không bao giờ chết đã mang lại cho cô ấy hy vọng và sức mạnh. Trên đôi Nike Dunk Lows đầy phiêu lưu của mình, cô gật đầu với Oregon Ducks – đội thể thao yêu thích của cô – bằng cách sử dụng các điểm nhấn màu xanh lá cây và màu vàng. Ngoài ra, cô ấy còn dán các sọc giống ngựa vằn trên đỉnh Swooshes và các lớp phủ, tất cả đều đại diện cho các vết rạn da mà steroid tạo ra trên cơ thể của Zoe và được thiết kế để đánh vần tên của cô ấy trong các phần khác nhau. 

nike-he-lo-bo-suu-tap-2022-doernbecher-freestyle-xvii

“Tôi chưa bao giờ thực sự biết nhiều về việc nằm viện cho đến khi OHSU Doernbecher và bây giờ tôi cảm thấy mình có một gia đình lớn hơn nữa”, cô nói. “Bạn không thể làm gì nhiều để trả ơn cho các bác sĩ và y tá của mình sau khi họ đã cứu mạng bạn, không có biện pháp gì cho điều đó, và đây chỉ là một cách mà tôi có thể trả lại cho bệnh viện để đảm bảo rằng họ biết rằng họ đánh giá cao và chúng tôi yêu họ vì tất cả những gì họ làm. “

Nike Air Force 1 Fontanka by Cidni O’Brien

nike-he-lo-bo-suu-tap-2022-doernbecher-freestyle-xvii

Bốn năm trước, Cidni O’Brien đang chơi đá bóng và bắt đầu cảm thấy một cơn đau lạ ở ngực khiến cô phải nhập viện. Sau khi được các chuyên gia y tế kiểm tra, cô được chẩn đoán mắc chứng động mạch chủ bất thường có nguồn gốc từ động mạch vành trái, nghĩa là một động mạch quan trọng cung cấp máu cho tim của cô đã bị gắn nhầm chỗ và tim của Cidni không nhận đủ oxy. Sau khi trải qua một cuộc phẫu thuật tim lớn, rất may cô ấy đã có thể bình phục và trở lại sân cỏ thi đấu với đội trung học Lebanon Warriors của mình. Air Force 1 Fontanka của cô ấy là một sự tôn vinh đối với đội bóng đá của cô ấy cũng như tất cả những động vật mà cô ấy luôn giữ trong tim. Nhìn vào dây buộc và bạn sẽ tìm thấy tên của con vẹt Tito, con lừa Basco, Cheez-it, Thober và Jonathan những con dê của cô ấy, Carol Bask-hen cô ấy, Con chó của cô ấy và Bơi lội con cá của cô ấy in trên dây buộc. Con ngựa Tank của cô ấy được dán vào tấm lót tất bên trái trong khi Nikki – mẹ của cô ấy – hét lên ở phía bên phải. 

nike-he-lo-bo-suu-tap-2022-doernbecher-freestyle-xvii

“Tôi nhận được Tank vì tôi không biết liệu mình có bao giờ chơi bóng đá nữa hay không và anh ấy đã thực sự giúp tôi vui lên,” Cidni giải thích. “Và mẹ tôi là người hùng của tôi. Tôi sẽ không ở đây nếu không có cô ấy. ” Các chi tiết nổi bật khác bao gồm phần viền ngoài được trang trí bằng mì tôm để phù hợp với món ăn yêu thích của cô cũng như phần gót có lớp phủ lấy cảm hứng từ bóng đá, tên của cô và hình trái tim bằng kim loại.

NikeCourt Zoom Vapor Cage 4 by Maylee Phelps

nike-he-lo-bo-suu-tap-2022-doernbecher-freestyle-xvii

Maylee Phelps, 15 tuổi, được sinh ra với tật nứt đốt sống, một tình trạng mà cột sống và tủy sống không phát triển bình thường. Đừng để bị lừa bởi tình trạng hiện tại của cô ấy vì cô ấy là một vận động viên quần vợt trẻ em trên xe lăn thành công được xếp hạng # 11 trên thế giới. Đối với sáng kiến ​​này của Doernbecher, cô ấy đã chọn thiết kế Air Zoom Vapor Cage 4 của riêng mình và nó có đầy đủ các yếu tố cá nhân và tính năng ngăn chặn màu sắc sống động. Những ngôi sao vẽ tay và đường đi bằng đá cẩm thạch được thực hiện dựa trên màu sắc và hình họa cột sống yêu thích của cô ấy và dải băng bifida đốt sống màu xanh lam làm duyên cho lưỡi và gót chân óng ánh để nâng cao nhận thức về điền kinh thích ứng. 

nike-he-lo-bo-suu-tap-2022-doernbecher-freestyle-xvii

Tên viết tắt của cô cũng đến dưới bóng quần vợt trên lưỡi cũng như trên gót chân bên. Nốt ruồi được tạo ra với một lời nhắc nhở cho bạn rằng hãy tiếp tục thúc đẩy cho dù cuộc sống có cố gắng ném vào bạn những trở ngại nào đi chăng nữa. “Cụm từ đó giúp tôi có động lực trên tòa án và trong cuộc sống,” Maylee nói. “Tôi nghĩ nó cũng có thể giúp ích cho những người khác.”

Nike LeBron 19 by Sam David Phelps

nike-he-lo-bo-suu-tap-2022-doernbecher-freestyle-xvii

Giống như chị gái của mình, Sam David Phelps cũng được chẩn đoán mắc chứng nứt đốt sống, nhưng điều đó không ngăn cản anh ta trở thành một con quái vật trên gỗ cứng. Anh ấy có nguyện vọng một ngày nào đó sẽ được khoác áo Portland WheelBlazer và cầu thủ bóng yêu thích của anh ấy là LeBron James, và vì vậy thật phù hợp khi anh ấy chọn một chiếc Nike LeBron 19 để thiết kế theo ý thích của mình. 

nike-he-lo-bo-suu-tap-2022-doernbecher-freestyle-xvii

Sam bổ sung rất nhiều chi tiết nổi bật trên mô hình đặc trưng của nhà vô địch sáu lần như tấm vàng kim loại, tia chớp để thể hiện sự nhanh nhẹn của anh ấy trên sân cũng như phù hiệu xe lăn thể thao của riêng anh ấy. Tên viết tắt, năm sinh và câu thần chú “Never Back Down” của anh ấy cũng được đặt trên các ngăn túi khí bên dưới. “Tôi muốn truyền cảm hứng cho mọi người đừng bao giờ từ bỏ ước mơ của mình,” anh nói. “Nếu bạn đặt tâm trí vào nó, không có giới hạn nào cho những gì bạn có thể làm.”

Nike Blazer Mid ‘77 by Ayman Wamala

nike-he-lo-bo-suu-tap-2022-doernbecher-freestyle-xvii

Ayman Wamala không lạ gì với nghịch cảnh khi anh được chẩn đoán mắc bệnh thiếu máu hồng cầu hình liềm khi còn nhỏ. Tuy nhiên, anh ấy có một động lực không ngừng để vượt qua những trở ngại mà cuộc sống đặt ra cho anh ấy và làm điều đó với tâm lý của một siêu anh hùng. Ayman bị thu hút bởi Nike Blazer Mid cho viên nang Doernbecher của năm nay, và anh ấy đã tạo ra hình bóng lối sống để đại diện cho cái tôi thay đổi của mình: một nhân vật đọc được suy nghĩ mà bạn sẽ tìm thấy trên tiếng lạ. Một bảng màu đen và tím của Black Panther-esque được áp dụng cho các phiên bản và chúng được trang bị các tấm hình tam giác tượng trưng cho áo giáp bảo vệ cũng như các vằn hổ phát sáng với màu xanh lam khi tiếp xúc với ánh sáng tia cực tím.

nike-he-lo-bo-suu-tap-2022-doernbecher-freestyle-xvii

Ngoài ra, đáy của các phiên bản xuất hiện với các mô hình lấy cảm hứng từ tế bào máu đỏ để phản ánh tình trạng của bệnh. Nike cũng đã chế tạo một chiếc áo khoác và mũ zip up đặc biệt cũng có các yếu tố thể thao từ đôi giày. Ayman nói: “Khi mọi người nhìn thấy đôi giày của tôi, tôi muốn họ cảm thấy hạnh phúc. “Nếu ai đó đang trải qua một điều gì đó và họ nhìn thấy câu trích dẫn này“ Cuộc sống là không chắc chắn… hãy nhanh chóng hành động… đưa ra những quyết định khó khăn trong những tình huống xấu nhất ”thì điều đó cũng có thể giúp ích cho họ.”

Air Jordan 5 Low by Michael Wilson

nike-he-lo-bo-suu-tap-2022-doernbecher-freestyle-xvii

Chỉ hai tháng sau khi Michael “Spitfire Wilson chào đời, anh được chẩn đoán mắc một chứng bệnh di truyền hiếm gặp, phá hủy lớp phủ bảo vệ của các tế bào thần kinh trong thương hiệu và hệ thần kinh được gọi là bệnh Krabbe. Các bác sĩ đã có thể sớm bắt được sự sống của nó và do đó có thể điều trị cho anh ngay lập tức bằng cách ghép máu cuống rốn cứu sống anh. Ngày nay, Michael sống một cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc và có niềm đam mê với máy bay, cá mập và pho mát mac ‘n’, và anh ấy đã đưa tất cả những yếu tố này vào thiết kế Air Jordan 5 Low lập dị của mình. 

nike-he-lo-bo-suu-tap-2022-doernbecher-freestyle-xvii

Đồ họa pho mát Mac ‘n’ được chiếu tia laze xuyên suốt lớp đế bằng da lộn và được đặt liền kề với những con cá mập hung ác trên các mặt bên. Các miếng dán lưỡi có thể hoán đổi cho nhau để bạn có thể cá nhân hóa các cú đá theo phong cách của riêng mình và các cú đá được củng cố bằng các vòng “đẩy ra” trên mấu gót bất cứ khi nào bạn muốn trượt chúng ra. “Đôi khi tôi thực sự xuống tinh thần, tôi tưởng tượng mình đang bay trong không khí, ném bóng rổ và giành chức vô địch cuối cùng như Michael Jordan đã làm,” Michael nói về đôi giày thể thao của mình. “Khi mọi người nhìn thấy những dòng chữ đó, tôi muốn nó khiến họ cảm thấy có sức mạnh như tôi. Phù hiệu của chuyến bay được dán vào gót bên và phần đuôi xe được gắn các chữ cái đầu của Michael để thêm tinh tế.

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Kylie Jenner đẹp xuất sắc cùng outfit Supreme x Air Force 1 và váy Vintage Bodycon

Legitcheck: Cách phân biệt Nike Air Force 1 Real và Fake

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ , .