Tìm hiểu về đôi Nike Joyride Run Flyknit, liệu chúng có đáng mua hay không?

Khi mà người dùng dần trở nên thờ ơ với các sản phẩm sneaker do những nét tương đồng quá lớn về thiết kế và chiến lược marketing thì đột phá về công nghệ, đặc biệt là ở bộ đệm (midsole) sẽ tăng lợi thế cạnh tranh cho các thương hiệu sportswear hiện nay. Hiện nay, nếu hỏi lý do khiến bạn yêu mến một thương hiệu nào đó, ví dụ như Nikeadidas, Puma hay New Balance, câu trả lời của bạn là gì? Ngoài các mẫu sản phẩm huyền thoại đối với từng tên tuổi, phải công nhận rằng những gì mà các ông lớn trong ngành Sportswear hiện nay đang mang lại cho chúng ta không có sự khác biệt quá lớn về mặt thiết kế. Vì thế, những đột phá về công nghệ, đặc biệt là với bộ đệm midsole thật sự sẽ mang lại lợi thế nổi bật trong mắt người dùng.

nike-joyride-run-flyknit-co-dang-mua-hay-khong

Chính vì thế, đó là lí do để Nike cho ra đời Nike Joyride Run Flyknit, một mẫu thiết kế dành cho việc chạy bộ cũng như đi lại hàng ngày với một bộ đệm với những công nghệ tân tiến nhất trên đó. Và sau đây Authentic Shoes xin gửi tới các đánh giá chi tiết của chúng mình về Nike Joyride Run Flyknit, những điểm mạnh và yếu và tại sao bạn nên mua Nike Joyride Run Flyknit.

Thiết kế tổng thể của Nike Joyride Run Flyknit

nike-joyride-run-flyknit-co-dang-mua-hay-khong

Đầu tiên, có một việc chúng ta cần phải làm rõ ở đây. Nike Joyride Run Flyknit có thể là một đôi giày chạy hiệu năng cao với công nghệ tân tiến trên đó, nhưng chắc chắn là Nike Joyride Run Flyknit không xứng đáng với cái giá 180$. Nhưng chắc chắn rằng, không một cái tên nào khác có đánh bại Nike Joyride Run Flyknit khi so sánh về sự êm ái và hiệu năng mà nó đem lại cho những người chạy bộ đường dài. Đồng thời, Nike Joyride Run Flyknit cũng đánh dấu một cuộc cách mạng về công nghệ trên bộ đệm Mid-sole của Nike.

Những điểm mạnh của Nike Joyride Run Flyknit

nike-joyride-run-flyknit-co-dang-mua-hay-khong

– Điều đầu tiên để nói về Nike Joyride Run Flyknit, đây là một mẫu thiết kế khá vừa mắt nếu so sánh với những đôi giày hiệu năng cao khác. Bạn có thể mặc mọi thứ có bên trong tủ quần áo của bạn với Nike Joyride Run Flyknit. Phần Out-sole của Nike Joyride Run Flyknit đem lại một vẻ ngoài cực kì hiện đại.
– Phần Upper của Nike Joyride Run Flyknit sử dụng chất liệu Flyknit, loại chất liệu đã làm nên tên tuổi của Nike với khả năng co dãn và đàn hồi tốt đem lại một trải nghiệm tuyệt vời, đặc biệt là ở phần gót giày. Đồng thời, Nike Joyride Run Flyknit cũng là một đôi giày với khả năng giữ nhiệt tốt.

nike-joyride-run-flyknit-co-dang-mua-hay-khong

– Bộ đệm Joyride chắc chắn là điểm tuyệt vời nhất của Nike Joyride Run Flyknit. Sở hữu công nghệ joyride êm ái với các phần beads packed bao gồm gần 10000 beads trên toàn bộ phần Mid-sole của Nike Joyride Run Flyknit, được tập trung ở các điểm tì nhiều áp lực của bàn chân, đem lại khả năng phản hồi và chịu lực tốt cùng sự êm ái tuyệt đối khi mang trên chân.
– Ngoài ra, sự cơ động và linh hoạt của Nike Joyride Run Flyknit cũng là một điểm cộng. Với sự kết hợp của bộ đệm Joyride  và Flyknit trên phần Upper, Nike Joyride Run Flyknit sử khả năng lockdown ở mức tốt giúp bảo vệ đôi chân của bạn trong bất cứ tư thế nào.

Những điểm yếu của Nike Joyride Run Flyknit

nike-joyride-run-flyknit-co-dang-mua-hay-khong

– Phần Out-sole chắc chắn không phải là một điểm cộng của Nike Joyride Run Flyknit. Phần Out-sole này cực kì dễ trơn trượt kể cả khi đó là một bề mặt hoàn toàn khô ráo. 
– So với những đôi giày hiệu năng cao khác, Nike Joyride Run Flyknit thực sự vẫn chưa làm tốt ở khả năng phản hồi lực tác động của bộ đệm Joyride, khiến cho Nike Joyride Run Flyknit không phải là một lựa chọn phù hợp cho việc chạy bộ đường dài.

nike-joyride-run-flyknit-co-dang-mua-hay-khong

-Nike Joyride Run Flyknit không phải là một đôi giày rộng rãi và thoáng mát. Với sự dày của phần Upper và phần Mid-sole, Nike Joyride Run Flyknit bị hẹp lại khá nhiều ở phần mũi chân. hãy chọn cho mình những đôi tất mỏng và giảm nửa size xuống.

Bạn có thể mua Nike Joyride Run Flyknit ở đâu

180$ dành cho một đôi giày chạy hoàn toàn không phải cái giá xứng đáng. Bạn có thể đặt mua Nike Joyride Run Flyknit tại Authentic Shoes hoặc mua trực tiếp tại Website chính hãng của Nike hoặc thông qua những kênh bán lẻ lớn và có uy tín trên thế giới như StockX hay Goat.

nike-joyride-run-flyknit-co-dang-mua-hay-khong

Và đó là những đánh giá tổng quan của chúng mình về Nike Joyride Run Flyknit, còn bạn thì sao, Nike Joyride Run Flyknit có dành cho bạn không? Hãy cho chúng mình biết ý kiến của bạn về Nike Joyride Run Flyknit ở dưới phần bình luận nhé. Và đừng quên tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về thế giới thời trang và giày thể thao nhé.

Xem thêm:

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ

Top 10 cửa hàng Nike xịn xò nhất thế giới (P1)

This entry was posted in News and tagged .