Nike kỉ niệm Hangul Day cùng hai phối màu Air Force 1 hoàn toàn mới

Một trong những mẫu thiết kế nổi bật nhất của nền văn hóa giày thể thao, Air Force 1 đã vượt qua thử thách của thời gian, chứng kiến sự thay đổi của nhiều thế hệ trong ngành thời trang và công nghệ giày thể thao. Đôi giày này đã mang lại phong cách tối giản cho hàng triệu người trên toàn thế giới và đó là lý do tại sao chúng ta không cần giới thiệu thêm về Air Force 1.

nike-ki-niem-hangul-day-cung-hai-phoi-mau-air-force-1-hoan-toan-moi

Và trong năm 2021 này, nhân dịp ngày kỉ niệm Hangul Day truyền thống diễn ra hàng năm vào ngày 9 tháng 10, thương hiệu Nike đã cho ra mắt 2 phiên bản hoàn toàn mới trên thiết kế Air Force 1 cổ điển này cùng những họa tiết mang đậm chất của đất nước Hàn Quốc cùng những tông màu truyền thống của lễ kỉ niệm này. Sau đây hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về hai phiên bản lần này nhé.

nike-ki-niem-hangul-day-cung-hai-phoi-mau-air-force-1-hoan-toan-moi

Trong phiên bản Nike Air Force 1 Hangul Day đầu tiên, phần Upper sử dụng một chất liệu da đen tuyền truyền thống có thể tfim thấy trên các phiên bản khác, đi kèm với những họa tiết chữ cái Hàn Quốc màu trắng làm nổi bật lên chi tiết của thiết kế tại phần Toebox và Quarter Panels, một số tông màu nổi bật khác như vàng, xanh và đỏ được nhấn nhá trên một số chi tiết nhỏ như trên phần tag lưỡi gà, một số chữ cái trên phần Upper cũng như tại phần gót giày và phần viền trên dấu Swoosh, đem tới sự độc đáo cho Nike Air Force 1 Hangul Day.

nike-ki-niem-hangul-day-cung-hai-phoi-mau-air-force-1-hoan-toan-moi

Phiên bản Nike Air Force 1 Hangul Day thứ hai mà chúng ta được chứng kiến là một phiên bản giới hạn dành riêng cho người hâm mộ là nữ giới, khẳng định việc thương hiệu Nike vẫn là thương hiệu đi đầu trong việc bình đẳng giới của văn hóa giày thể thao. Phiên bản lần này mang trong mình một ngôn ngữ thiết kế tương đồng với phiên bản đầu tiên, với màu đen tuyền được chuyển sang một màu kem sáng tươi mới hơn cùng những họa tiết chữ cái được in dập nổi.

nike-ki-niem-hangul-day-cung-hai-phoi-mau-air-force-1-hoan-toan-moi

Hai phiên bản Nike Air Force 1 Hangul Day lần này dự kiến sẽ được ra mắt vào ngày 9 tháng 10 độc quyền tại Nike Hàn Quốc. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Kylie Jenner đẹp xuất sắc cùng outfit Supreme x Air Force 1 và váy Vintage Bodycon

Legitcheck: Cách phân biệt Nike Air Force 1 Real và Fake