Nike LeBron 19 “Space Jam” của LeBron James chính thức được tiết lộ

Gần 18 năm kể thì bước chân vào NBA, LeBron James không chỉ ghi dấu ấn đặc biệt qua từng giải đấu chuyên nghiệp mà còn để lại một di sản giày vô cùng ấn tượng khi kết hợp với “ông lớn” Nike cho ra đời những đôi giày bóng rổ đi vào huyền thoại. So với những đôi giày bóng rổ đầu tiên của Nike, giày LeBron được đánh giá ở tính thẩm mỹ cao cùng với công nghệ nhúng lần đầu tiên áp dụng với giày bóng rổ. Bắt đầu với hệ thống Air Zoom đến nay đã được thay thế bằng đệm Air Max cho phép những “gã khổng lồ” như LeBron James có thể vận động một cách nhanh nhẹn, uyển chuyển nhất có thể.

nike-lebron-19-space-jam-cua-lebron-james-chinh-thuc-duoc-tiet-lo

Mùa giải NBA mới dự kiến sẽ bắt đầu vào tháng 10, và LeBron James sẽ bắt đầu năm thứ 19 thi đấu chuyên nghiệp trong giải đấu đỉnh cao này. Và để hướng đến mùa giải mới, nhà vô địch bốn lần sẽ có các đồng đội mới ở Lakers, số áo mới và đặc biệt là những đôi giày mới. Một trong số những phiên bản giày thể thao đó chính là sự ra mắt của Nike LeBron 19 “Space Jam”. Hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản giày thể thao độc đáo này.

nike-lebron-19-space-jam-cua-lebron-james-chinh-thuc-duoc-tiet-lo

Mặc dù Space Jam: A New Legacy đã ra mắt trên các dịch vụ phát trực tuyến vài tháng nay nhưng LeBron James và Nike vẫn tôn vinh vai trò chính của anh ấy với những đôi giày thể thao trong bộ sưu tập “Space Jam” này. Phần lớn, đôi giày thể thao sắp ra mắt của LeBron James – Nike LeBron 19 “Space Jam” dựa trên nền trắng và phần upper sử dụng vật liệu lưới mờ để tạo kiểu dáng. 

nike-lebron-19-space-jam-cua-lebron-james-chinh-thuc-duoc-tiet-lo

Tuy nhiên, chính những điểm nhấn và họa tiết bên dưới mới thực sự thúc đẩy tinh thần của phối màu này. Tông màu xanh sáng tạo điểm nhấn thông qua phần dây giày và đường viền của cổ giày, lưỡi gà và gót bên, trong khi bản đồ của Trụ sở chính của Nike và các lô ở Warner Brothers được in bằng màu đen trên toàn bộ phần đế. Bên trong đôi giày, phần lót được trang trí bằng các họa tiết màu trắng đục đi cùng với logo chính thức của bộ phim.

nike-lebron-19-space-jam-cua-lebron-james-chinh-thuc-duoc-tiet-lo

Ngày phát hành cho phiên bản này vẫn chưa được công bố, nhưng có khả năng Nike có thể sẽ phát hành chúng trong những tuần tới.

Đó là bài viết giới thiệu về đôi Nike LeBron 19 “Space Jam” của LeBron James chính thức được tiết lộ. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm: 

Top 5 đôi giày xấu nhất từng xuất hiện tại NBA

Lịch sử của  đôi giày 30 năm tuổi Nike Air Force 1 và thành phố New York

This entry was posted in News and tagged .