Nike Lebron giới thiệu thế hệ tiếp theo Lebron 18

LeBron James trong tiến trình trở lại trong mùa giải NBA 2019-2020 với những cải tiến mới hi vọng sẽ đem đến đột phá. Cuối cùng nhà Vua của chúng ta cũng chính thức phát hành đôi giày đặc trưng của mình với cái trên Nike LeBron 18. 

Trong sự kiện cùng Los Angeles Lakers vào thứ 3 và trên chính Story ở trang Instagram chính thức của mình, đã hé lộ hình ảnh đầu tiên xung quanh thế hệ thứ 18 của LeBron series. 

Xem thêm: 4 mẹo phải biết ngay khi mua giày Nike Air Force 1

Bên cạnh đó, Nike cũng chia sẻ bản thiết vẽ cũng như thiết kế chi tiết với sự kết hợp đế Air Max ở phần gót và Zoom ở phía trước nâng đỡ mũi chân. Mới lạ nhưng dường như đã nghiên cứu rất kĩ đặc tính của cả hai loại đế này. Bên cạnh đó những công nghệ tiên tiến chất về chất liệu, bộ định chuyển, lưỡi gà được hoàn thiện tỉ mỉ hẳn sẽ tạo ra một siêu phẩm đột phá trong thời điểm hiện tại. 

Xem thêm: Cùng điểm qua Space Jam: A new legacy x Air Force 1 “Computer chip”

Thiết kế chi tiết sẽ sớm được công bố trong thời gian tới, được Nike xác nhận là vào tháng 9 tới đây. Cùng tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về thế hệ tiếp theo của Nike LeBron nha!

Bên cạnh đó, đừng quên tham khảo: Nike Air Max 95 ‘Laser Blue’ – Liệu Air Max 95 có đang trở lại?