Nike LeBron Witness 5 ra mắt phối màu tựa như người đàn anh Kobe của mình

Trong khoảng thời gian vừa qua Nike Kobe 6 Protro “Grinch” là đôi giày được xuất hiện trên mọi mặt báo cùng độ hot phủ sóng trên toàn thế giới, khi đây vừa là một sản phẩm để tri ân và nhắc người ta đến cố huyền thoại Kobe Bryant vừa qua đời trong năm qua, vừa là để nhắc về một trong những ngày lễ được yêu thích nhất trên toàn thế giới – ngày lễ giáng sinh.

Là nhân vật nổi tiếng nhất trong nhiều chương trình nghị sự vào đêm Giáng sinh, đặc biệt là những chương trình về thể thao, Lebron James luôn là một trong những cái tên được ưu ái nhất của Nike để dành chọn những phối màu đẹp, ý nghĩa và tâm đắc nhất của hãng. Và sắp tới đây dòng giày Lebron Witness phiên bản thứ 5 – một phiên bản giá rẻ của “nhà vua” sẽ được ra mắt trong bộ áo “Grinch” nhân dịp giáng sinh này tương tự như người anh Kobe Bryant của mình.

Mặc dù nó có phần đế màu xanh lá cây chủ yếu và các điểm nhấn màu đỏ, đường màu không phải là một bản sao chép chính xác của đôi Black Mamba. Với những cái nhìn đầu tiên, chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy đôi giày mang tông màu chủ đạo là xanh lá cây, Upper lưới mang màu sắc neon “Hot Lime”, với phần gót cứng trong bóng râm phù hợp. Các đường khâu tương phản xung quanh gót chân và mấu trên lưỡi sử dụng màu “Bright Mango” có màu cam nhiều hơn màu đỏ. 

Cũng trong bóng màu cam tươi sáng, hai bộ phận Zoom Air được tìm thấy trên đế để cung cấp khả năng phản hồi cần thiết để thống trị sân đấu. Sự sống động của màu sắc tạo ra một sản phẩm độc đáo, nổi bật riêng của nó, mà không phải là một bản dupe giống hệt với “Grinch”. Giây giày màu đen cùng chi tiết màu đỏ trên lưỡi gà cùng miếng Air đặt ỏ phần đầu bàn chân. Đế giữa màu trắng trung hoa tổng thể đôi giày.

Đôi giày dự kiến phát hành đầu năm 2021 và sẽ ra mắt sớm trong thời gian tới. tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật nhiều hơn về dòng giày này nhé.

Xem thêm: