Nike tái hiện đôi giày bóng rổ huyền thoại Lebron 17 All-Star PE 2007 với phối màu mới “Graffiti Remix”

Đôi giày bóng rổ của Nike và thương hiệu của siêu sao LeBron Jame, đôi giày LeBron 17 với thiết kế từ nhiều cảm hứng từ đôi Air More Uptempo của huyền thoại Scottie Pippen và Command Force. LeBron 17 đang là một trong những đôi giày bóng rổ được yêu thích nhất. Tiếp tục lan tỏa độ nóng của mình bằng việc đem trở lại một phiên bản đặc biệt có màu giống với đôi giày PE -Player Edition được mang bởi nhà vua suốt NBA-All Star Game ở Las Vegas năm 2007.

Được mang tên “Graffiti Remix”, đôi sneaker này mượn màu sắc và cấu trúc của LeBron 4 nhưng được làm lại với phong cách rất hiện đại.

Mang trên mình bảng màu dành riêng cho All-Star, chất liệu da làm nên đôi giày cũng rất hấp dẫn. Màu Navy chiếm chủ đạo phần thân trên trong chất vải Battleknit, thêm vào đó là những mảng da sáng bóng màu bạc và đỏ trên cổ giày. Một Swoosh Nike Sportwear bằng ngọc xuất hiện ở mặt bên, cùng với đó là brand LeBron/Nike xuất hiện trên dây khóa và họa tiết quanh phần cổ.

Đế giữa là những gì làm nên dấu ấn của đôi giày. Một lớp vỏ ngoài trắng phong cách Foamposite được phối những chi tiết thời trang graffiti màu navy nghuệch ngoạc. Những từ ngữ được in lên phần vỏ là “Fearless” và “Winner” xen giữa những ngôi sao và các dấu gạch ngang dọc. Riêng bộ đệm của đôi sneaker này là sự kết hợp giữa đệm ngón chân Zoom Air và một bóng Air chiếm trọn phần gót, đủ để vừa đáp ứng di chuyển vừa để bảo vệ tư thế chân. Đế ngoài Icy làm tốt nhiệm vụ hoàn thiện vẻ bề ngoài cho LeBron 17 “Graffiti Remix” khi thêm chút nét lạnh lùng vào đôi sneaker này.

LeBron 17 “Graffiti Remix” có lịch ra mắt trên Nike SNKRS Korea ngày 14 tháng 7 tới với mức giá 269.000 KRW ~ 5.200.000 VNĐ. Bản phát hành quốc tế sẽ có sau đó nhưng chưa rõ ngày cụ thể, chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật những thông tin mới nhất trên Authentic Shoes.

Tham khảo bộ sưu tập LeBron

Xem thêm Cận cảnh đôi Air Jordan hot nhất tháng 7