Nike mang hình bóng của Air Max 95 vào LeBron 18 Low “Greedy”

Thời gian gần đây, LeBron James cùng Nike liên tục cho ra những phối màu mới của đôi giày signature của siêu sao bóng rổ này là LeBron 18. Phối màu mới mang tên Greedy, tuy mới nhưng với những fan của Nike phối màu này quá quen thuộc bởi nó chính là phối màu OG của Air Max 95. Phối màu có thể nói là đắt nhất của Air Max 95, thậm chí làm phiên bản “con cháu” là Air Max 950 trở nên hot hit.

Điểm đặc biệt của phiên bản Greedy trên đôi LeBron 18 Low là phối màu mismatch – điểm đặc biệt trong các phối màu gần đây là việc hai chiếc giày có màu khác nhau. Chiếc bên phải sở hữu phối màu Neon OG Air Max 95, chiếc bên trái được sử dụng cách phối màu cam-xanh khá bắt mắt. Logo Air Max ở phần gót chân cùng tên của siêu sao bóng rổ ở phần lưỡi gà giống những đôi Air Max. Về phần chất liệu thì phiên bản này được sử dụng chất liệu giống với các phiên bản trước của LeBron 18.

Cùng nhìn qua những hình ảnh về phiên bản này của LeBron 18 ở dưới đây. Giá phát hành của phiên bản này sẽ là 160$, tuy nhiên Authentic Shoes dự đoán phiên bản này sẽ có giá resell lên đến gần 300$.

Xem thêm:

Những đánh giá chi tiết về đôi giày Nike Lebron Soldier XII