atmos x Nike LeBron 18 Low “Sakura Flowers” hé lộ thông tin ra mắt

Đôi giày bóng rổ LeBron 18 là dòng mới nhất trong những đôi signature của James với Nike. Được kế thừa những ưu điểm của những phiên bản đi trước cùng sự cải tiến trong thiết kế khiến cho LeBron 18 vượt mặt LeBron 17 trở thành một trong những đôi giày bóng rổ nên sở hữu nhất 2020 và 2021

Những phiên bản LeBron cũng như siêu sao bóng rổ cùng tên rất có duyên với hãng bán lẻ đồ thể thao Nhật Bản atmos. Các phiên bản collab nổi tiếng với hai tên tuổi này hầu hết những đôi giày được săn đón có thể kể đến năm 2019 với LeBron 16 Low “Safari” và LeBron 18 Low “Viotech” năm ngoái. Bây giờ atmos sẽ đưa quốc hoa của Nhật Bản Sakura lên đôi LeBron 18 một lần nữa.

Điểm nhấn nằm ở màu sắc hường phấn của Lebron 18 đúng với màu Sakura cùng các mảng màu rực rỡ. Phiên bản này dường như được ưu ái cho nữ giới hơn khi có phần swoosh hình hoa anh đào bắt mắt, có thể nói là chưa từng thấy ở bất cứ một đôi giày bóng rổ Nike nào. Hiện tại mới có những hình ảnh đc leak ra của phiên bản này mà chưa có thời gian ra mắt chính thức, hãy cùng Authentic Shoes chờ đợi thông tin từ atmos và Nike LeBron dành cho đôi giày bóng rổ này nhé.

Xem thêm: