Nike Offline – dòng “giày” gây nhiều trang cãi từ nhà Swoosh???

Là một thương hiệu hàng đầu về thể thao, Nike đã khiến một số người phải quay đầu khi hãng mang đến sản phẩm với thương hiệu “anti-sneaker” khi ra mắt Nike Offline. Nó được đề xuất là một sản phẩm “không để làm gì cả”, với mục đích duy nhất là mang lại sự thoải mái thông qua trải nghiệm giống như mát-xa. với việc nắm bắt tâm lý “rút phích cắm” và thư giãn đã truyền cảm hứng cho tên của mô hình, một màu Stone Mauve mới đang được ra mắt trên phối màu lần này.

Upper tổng hợp sang trọng với màu hồng bụi “Stone Mauve”, với dây đeo giữa chân được độn bông. Trong khi dây đeo có màng với màu xanh xám, thì màu sắc trung tính vừa đủ để bổ sung và trung hòa cho phiên bản “Stone Mauve” lần này. Thiết kế của upper khá là “cồng kềnh” cho một đôi dép, những ngược lại cũng khá là thô sơ để gọi là một đôi giày.

Màu tím nhẹ nhàng sơn cho phần đế giữa được gấp đôi lên, cũng được tạo đốm cho một cái nhìn có kết cấu. Cuối cùng, một đế ngoài bằng kẹo cao su hoàn thiện đã được sử dụng trong các màu trước đó của của dòng “giày” này. Phối màu tạo một cảm giác về một mẫu dép đi trong nhà chứ không phải một đôi giày để phối đồ với cứ bộ outfit nào.

Dành cho những ai thích sự độc lạ thì hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật thêm về dòng “giày” này vì nó sẽ sớm ra mắt trong năm nay thôi!

Xem thêm: