Nike Pegasus Trail 2 cho ra mắt một phối màu mới mang tên Thunder Blue

Trong năm 2020 vừa qua, Đại gia đình Nike Running đã có thêm thành viên mới với tên gọi Pegasus Trail 2. Đôi giày mới của Nike được phát triển từ dòng Pegasus chuyên cho đường nhựa với 37 phiên bản khác nhau. Pegasus Trail 2 sở hữu thiết kế chuyên biệt cho hoạt động chạy dã ngoại. Với đế giày nhiều gai tạo độ bám trên các dạng bề mặt địa hình phức tạp không đồng nhất một loại như đường nhựa.

nike-pegasus-trail-2-cho-ra-mat-mot-phoi-mau-moi-mang-ten-thunder-blue

Trong khi đó, thân giày được ghép từ những miếng vải lưới nhưng có khả năng chống thấm nước tốt để giữ chân luôn khô bên trong. Đi kèm là khả năng thoát nước và khô nhanh giúp chân vẫn thoải mái ngay sau khi bạn nhúng cả chân và giày xuống nước.

nike-pegasus-trail-2-cho-ra-mat-mot-phoi-mau-moi-mang-ten-thunder-blue

Được thiết kế đặc biệt để chống chọi với các điều kiện thời tiết khắc nghiệt, Pegasus Trail 2 là đôi giày thể thao chạy toàn diện hoàn hảo chắc chắn sẽ đưa bạn qua mùa đông một cách dễ dàng. Nó có thêm lực kéo trên đế ngoài để giúp bạn giải quyết các yếu tố hơn nữa và đệm React của Nike cũng đã được thêm vào để tăng thêm sự thoải mái.

nike-pegasus-trail-2-cho-ra-mat-mot-phoi-mau-moi-mang-ten-thunder-blue Phiên bản Pegasus Trail 2 được phối màu khá hấp dẫn với ba phiên bản khác nhau lần lượt được phát hành vào cuối năm 2020 mang tên “Smoke Grey”, “Dark Sulfur” và “Bright Mango” cùng chất liệu gore-tex tuyệt vời, Nike giờ đây đã có cái nhìn lại về Pegasus Trail 2 và biết được những gì cần phải làm để tạo nên một siêu phẩm tiếp theo, đó chính là một phối màu hoàn hảo. Và lần này sử dụng nó trong một “Blue Thunder” bóng bẩy ” bảng màu.

nike-pegasus-trail-2-cho-ra-mat-mot-phoi-mau-moi-mang-ten-thunder-blue

 

 Đôi giày thể thao đường mòn phổ biến – tự hào có React Foam của thương hiệu bên dưới đế ngoài bằng cao su bền – đi kèm với một lớp lưới thoáng khí phía trên chứa Swoosh cổ điển ở bên cạnh và logo Nike Trail ở phía đối diện. Được mệnh danh là “Thunder Blue”, đôi giày thể thao này có các điểm nhấn của “Ashen Slate”, “Dark Obsidian” và “Photon Dust” để hoàn thiện vẻ ngoài toàn diện. Được thiết lập để phát hành chính thức vào đầu năm nay, Nike’s “Thunder Blue” Pegasus Trail 2 sẽ có giá bán lẻ là $ 130 USD và có sẵn tại cửa hàng trực tuyến của thương hiệu. Còn chần chừ gì nữa mà không sở hữu ngay cho bản thân một đôi giày cực đẹp này !!

Và để biết thêm thông tin mới nhất về thế giới sneakers các bạn hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes và đón nhận những bài viết của chúng mình nhé!!

Xem thêm:

Nike Pegasus Trail 2 Gore-Tex ra mắt phối màu “Dark Sulfur” pha trộn với “Parachute Beige”

Sacai x Nike Nike Pegasus VaporWaffle trở lại mạnh mẽ

 

This entry was posted in News and tagged .