Nike phát triển hai biến thể retro mới của Air Max Plus SE

Sau khi tiết lộ mẫu thiết kế Air Max Terrascape Plus trong một bộ đôi màu sắc mới, Nike giờ đây đã tạo ra một bộ sưu tập mới của Nike Air Max Plus được mệnh danh là “Air Max Running Club”. Trong bài viết này, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về bộ sưu tập giày thể thao độc đáo này.

nike-phat-trien-hai-bien-the-retro-moi-cua-air-max-plus-se

Được đặt tên là “AMRC”, biến thể đầu tiên được coi là dấu ấn của bộ sưu tập này. Đôi giày này sử dụng một bảng màu lấy cảm hứng từ phong cách cổ điển với màu đỏ ớt đậm đà và màu xanh cerulean với những điểm nhấn của màu vàng và kem. 

nike-phat-trien-hai-bien-the-retro-moi-cua-air-max-plus-se

Phần upper của phiên bản này được làm bằng chất liệu lưới màu xanh sang trọng và được lồng vào với lớp phủ nhựa TPU của Sean McDowell có màu đỏ trong khi màu sắc rực lửa bao phù phần mudguard ở gót giày và cổ giày. Ngoài ra, những chiếc tab “AMRC” được treo lơ lửng ở hai bên phần lỗ xỏ dây giày trong khi lưỡi phần gà và phần midsole màu kem tạo thêm độ tương phản cho tổng thể của đôi giày. Cuối cùng, sự kết hợp của phần đế Air màu xanh lam và logo Nike Swooshes cũng như phần outsole có màu vàng giúp hoàn thiện vẻ đẹp bên ngoài của đôi giày này.

nike-phat-trien-hai-bien-the-retro-moi-cua-air-max-plus-se

Đôi thứ hai của bộ sưu tập tuân theo các dấu hiệu tương tự như trước đây nhưng nó sử dụng tông màu tối hơn với chất liệu lưới được tạo thành bởi màu xanh lam và được phủ trong lồng đen. Tông màu cam làm nổi bật phần logo Nike Swooshes trong khi sự kết hợp của phần midsole màu trắng và phần outsole màu đen giúp hoàn thiện vẻ đẹp tổng thể của đôi giày này. 

nike-phat-trien-hai-bien-the-retro-moi-cua-air-max-plus-se

Cuối cùng, một chi tiết đặc biệt trên đôi giày này không thể không kể đến đó chính là một chiếc logo Nike Swoosh làm bằng bạc có thể tháo rời được gắn trên những chiếc tab ở gần lưỡi gà.

nike-phat-trien-hai-bien-the-retro-moi-cua-air-max-plus-se

Cả hai phiên bản của Air Max Plus SE đều dự kiến sẽ được phát hành trong những tuần tới tại một số nhà bán lẻ và trang web của Nike với giá 170 USD cho mỗi phiên bản.

Và đó là những chi tiết về việc Nike phát triển hai biến thể retro mới của Air Max Plus SE. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Top 10 đôi AirMax 97 đỉnh nhất mọi thời đại (P1)

Top 10 đôi AirMax 97 đỉnh nhất mọi thời đại (P2)

This entry was posted in News and tagged .