Nike React 3M đen huyền ảo cùng với những đường nét màu đỏ khiêm tốn

Kể từ khi Nike chính thức liên kết với 3M, rất nhiều hình bóng của họ đã tràn ngập những cảm ứng phản chiếu, cách mà họ sử dụng và nâng cấp một màu đơn lẻ thành những sắc thái màu khác nhau chỉ có thể gọi là nghệ thuật.

Và mặc dù được cho là sự bao gồm và kết hợp hợp lý nhất, nhưng bằng cách nào đó, React Vision vẫn là phần được bảo lưu nhất trong bộ sưu tập khi chúng ta được chứng kiến sự xuất hiện vô cùng khiêm tốn của chúng. Nhận ra điều đó, và cũng thấy đứa con tinh thần này của mình đã lâu chưa có những thiết kế mới, Nike nhanh chóng kết hợp với 3M và cho ra phiên bản mới nhất.

Họa tiết 3M được đẩy vào nền và là tông màu chính, ánh sáng của nó có thể nhìn thấy ngay trên đỉnh Swoosh được phác thảo. phần mắt xỏ giây được chia làm ba phần với thiết kế so lo màu bạc và đen. Miếng nhựa ở đằng sau lừng trải dài sang hai bên với màu đen bóng cùng tên dòng giày. Màu đỏ duy nhất le lói trên đôi giày dược đặt ở vị trí phần đầu miếng nhựa trên thân giày, một màu đỏ cực kì khiêm tốn những cũng làm trung hòa được phần nào bao quát đôi giày.

Đế React trắng và vẫn luôn mang một hiệu năng đáng tự hào với sự êm và nhẹ nhàng của mình khi xỏ chân.

Đôi giày vẫn chưa có ngày ra mắt chính thức, tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật nhiều hơn về dòng giày này nhé. 

Xem thêm: