Nike Rise Seoul: Giấc mơ trong thị trường bán lẻ

Sau khi ra mắt cửa hàng bán lẻ Rise đầu tiên của mình tại Quảng Châu vào mùa hè năm ngoái, Nike đang mở rộng khái niệm Rise đến Seoul. Thủ đô của Hàn Quốc là một trong những thị trường được kết nối kỹ thuật số hàng đầu trên thế giới, làm nổi bật khía cạnh cốt lõi của khái niệm Nike Rise: cầu nối giữa kỹ thuật số và vật lý để tạo ra trải nghiệm cửa hàng phong phú với bản sắc không thể tách rời khỏi thành phố chủ nhà. Chất lượng sống động đó cũng ảnh hưởng đến các dịch vụ bền vững của cửa hàng, hoạt động quanh năm thay vì tạm thời. Cửa hàng Nike Rise Seoul đưa ra một tầm nhìn mới về thời điểm Move to Zero đáp ứng thị trường của tương lai. Hãy cùng Authentic Shoes khám phá về cửa hàng này.

nike-rise-seoul-giac-mo-trong-thi-truong-ban-le

Thêm vào các tính năng tại cửa hàng từ Quảng Châu, Nike Seoul giới thiệu Sport Pulse, một nền tảng kỹ thuật số cao ở mọi cấp độ của cửa hàng, sử dụng các xu hướng sản phẩm địa phương của Nike và luôn cập nhật  các phiên bản giày thể thao để tạo ra trải nghiệm bán lẻ phong phú. Đó là một cách tiếp cận mới để mang dấu ấn thể thao độc đáo của thành phố vào cửa hàng. Một trải nghiệm mới khác trong Nike Rise là Inside Track, một bảng giày dép kỹ thuật số hỗ trợ RFID tương tác, nơi người mua hàng có thể so sánh các chi tiết như lợi ích sản phẩm, công nghệ giày dép và đánh giá trực tuyến cho hai đôi giày bất kỳ trong cửa hàng bằng cách chỉ cần đặt chúng lên bàn.

nike-rise-seoul-giac-mo-trong-thi-truong-ban-le

Điểm mới đối với Rise là ba khu trải nghiệm trong cửa hàng Seoul, mỗi khu đều giúp người mua sắm tham gia vào một khía cạnh thể thao độc đáo:

  • Sport Hub giúp người mua sắm tìm cơ hội tham gia các hoạt động thể thao trong thành phố của họ. Không gian cũng có chức năng như một bàn dịch vụ để dễ dàng nhận và trả hàng.
  • Khu City Replay tạo không gian cho người mua sắm tìm thấy nhiều loại sản phẩm địa phương của Seoul. City Replay cũng cung cấp một địa điểm quanh năm để người mua sắm sửa chữa sản phẩm cũ của Nike và tùy chỉnh các sản phẩm mới hoặc cũ.

nike-rise-seoul-giac-mo-trong-thi-truong-ban-le

  • Khu Huddle kết nối người mua sắm với chương trình tập trung vào năm khía cạnh thể dục của Nike: vận động, tư duy, phục hồi, dinh dưỡng và giấc ngủ. Khách hàng có thể tham gia vào các phiên nhóm hoặc đăng ký các phiên chuyên gia trực tiếp phù hợp với mục tiêu của họ.

nike-rise-seoul-giac-mo-trong-thi-truong-ban-le

Nike Seoul cũng nhấn mạnh những nỗ lực bền vững của Nike. Ngoài việc nằm trong số các cửa hàng Nike đầu tiên đạt chứng nhận LEED Gold, Nike Seoul cũng là cửa hàng đầu tiên ở Châu Á triển khai Recycling & Donation, dịch vụ tích hợp đầy đủ của Nike để tái chế và quyên góp giày dép và quần áo cũ. Người mua sắm có thể thả những đôi giày mòn – và giờ đây, lần đầu tiên là quần áo – đến cửa hàng Seoul, nơi sản phẩm sẽ được tái chế hoặc quyên góp cho các tổ chức hợp tác giúp đỡ các cộng đồng đang đối mặt với thiên tai và các hoàn cảnh khó khăn khác. 

nike-rise-seoul-giac-mo-trong-thi-truong-ban-le

Đó là bài viết giới thiệu về Nike Rise Seoul: Giấc mơ trong thị trường bán lẻ. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneaker.

Xem thêm:

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ

Top 10 cửa hàng Nike xịn xò nhất thế giới (P1)

This entry was posted in News and tagged .