Nike Running ZoomX VaporFly NEXT% 2 đã sẵn sàng cho những chặng đua

Nike (NYSE: NKE + 2,13% ) và dòng sản phẩm dành cho những cuộc chạy NEXT% ưu tú của mình đã không để lại quá nhiều ấn tượng trong năm vừa qua, nhưng nó đã sẵn sàng để nâng cấp thêm trong mùa giải này với việc bổ sung phiên bản mới nhất: ZoomX VaporFly NEXT% 2. Mặc dù không quá xa lạ về vovs dáng và hình dạng tổng thể, nhưng mẫu giày mới nhất này có những nâng cấp nhỏ sẽ hỗ trợ rất nhiều đến người dùng làm tăng sự thoải mái và độ bền.

nike-running-zoomx-vaporfly-next-2-da-san-sang-cho-ngung-chang-dua

Các tính năng quen thuộc của những đôi giày thể thao này bao gồm bọt ZoomX trải dài toàn bộ đôi giày, cung cấp khả năng đàn hồi cao cấp và tạo cho người sử dụng một chuyến đi giống như đang đi trên các đám mây, các rãnh dọc trên đế cao su để có lực kéo mạnh và tấm carbon có khớp nối dài đầy đủ được gắn bên trong cho chuyển tiếp mượt mà hơn. 

nike-running-zoomx-vaporfly-next-2-da-san-sang-cho-ngung-chang-dua

Các nâng cấp được tìm thấy trong phần upper được thiết kế với lưới mềm hơn, thoáng khí hơn, các túi đệm ở phía trong giúp nâng cao lưỡi gà mang lại cảm giác vừa vặn thoải mái hơn. Đồng thời làm giảm áp lực, cũng như đệm bàn chân trước được cải thiện để tăng độ thoải mái và độ bền của đôi giày.

nike-running-zoomx-vaporfly-next-2-da-san-sang-cho-ngung-chang-dua

nike-running-zoomx-vaporfly-next-2-da-san-sang-cho-ngung-chang-dua

Các màu sắc đầu tiên của nó bao gồm màu trắng/ đen cũng như cách phối màu đặc trưng. Sản phẩm trước đây hiện chỉ dành cho các thành viên của Nike, trong khi sản phẩm thứ hai sẽ được phát hành công khai qua Nike vào ngày 25 tháng 3 tại một số thị trường nhất định. Cùng theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về đôi giày này nhé.

Xem thêm: 

Phó chủ tịch Nike – Ann Hebert đã từ chức sau câu chuyện về việc thâu tóm lại toàn bộ sneaker backdoor của con trai cô

Taka Hayashi tiết lộ hình ảnh về 2 bản phát hành mới nhất của Vans

This entry was posted in News and tagged .