Nike’s Blazer Mid trở lại với Swoosh Zig Zag-Stitched vô cùng độc đáo

Trong thời gian gần đây, để làm bất ngờ dành cho những vị khách hàng của mình Nike đã tung ra một mẫu thiết kế vô cùng độc đáo, mới lạ bằng việc họ đã thay thế Swoosh truyền thống như bao mẫu thiết kế khác thành một đường khâu Swoosh zig zag kép cho mẫu giày Blazer Mid’77 Vintage mới nhất của họ. Tưởng chừng thiết kế đó như không phù hợp nhưng thực ra nó đã tạo nên một cái nhìn độc đáo, mới lạ và vô cùng thu hút. 

Theo kiểu dáng cổ điển, phần trên được bọc bằng da trắng mịn và da lộn  màu xám nhẹ làm nổi bật mũi giày và tấm chắn bùn. Đặc biệt nổi bật nhất trên đôi giày dấu Swoosh hình zig zag màu đỏ thẫm được khâu hình chữ nhật chéo trên mặt bên.

Đừng quên: Top 5 sao nữ Vbiz sở hữu những bộ sưu tập sneakers có giá trị khổng lồ

Đường màu Crimson tiếp tục là chủ đề chính được thấy trên phần lót. Thương hiệu mới nằm trên các lưỡi xốp được lộ ra ngoài, cùng với logo Nike màu đen trên gót và đế giữa bằng cao su.

Đừng bỏ lỡ: Xếp hạng 10 đôi giày có tầm ảnh hưởng của năm 2020

 

Đặc biệt một tính điểm nhấn  khác của giày cũng được thể hiện ở phần đế ngoài lấy được phối màu dựa trên cảm hứng từ ngọc bích trong suốt, tạo nên một vẻ đẹp vô cùng lấp lánh, thu hút và mới lạ.

Hiện nay Nike Blazer Mid’77 Vintage có giá $ 100 USD và vẫn chưa có ngày phát hành của nó nhưng dự kiến ​​sẽ có sẵn tại một số nhà bán lẻ và NikeĐể cập nhập thêm những thông tin mới nhất về thời trang và Sneaker, mời các bạn hãy cùng theo dõi Authentic Shoes để đừng bỏ lỡ bất kì một thông tin thú vị nào nhé! 

This entry was posted in News and tagged .